“อันเช่”หวังสร้างประวัติศาสตร์กับ"มาดริด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์กับ เรอัล มาดริด อีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวพา “ราชันชุดขาว” เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้ โดยกุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า ตอนนี้ทีมอยู่ในสภาพดี เราทำได้ดีในเกมกับ เซลต้า บีโก้ แม้เกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่แตกต่างไปจากเดิมมากก็ตาม และมันยากที่จะพูดว่าใครเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์เมื่อการแข่งขันยังไม่เริ่มต้น แต่สำหรับ เรอัล มาดริด เราจะแข่งขันและต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล

รัฐบาลสเปน ร้องมาดริดงดจ่ายเงิน “อันเชล็อตติ ”

"โซลชาร์" ยอมรับ "แมนฯยู" พลาดเองทำพ่าย "ยัง บอยส์"

สถิติสูสี !! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังรับ “เอซี มิลาน” UCL คืนนี้

 

นอกจากนั้น อันเชล็อตติ ยังได้ตั้งเป้าหมายขอสร้างประวัติศาสตร์กับ “ราชันชุดขาว” หลังกลับมาคุมทีมอีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์ทั้งแชมป์ลีก และแชมป์ยุโรป ในซีซั่นนี้ 

ด้าน ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรีย ที่ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมได้รับเสื้อหมายเลข 4 ต่อจาก เซร์คิโอ รามอส ที่ย้ายไป “เปแอสเช” ซึ่ง อลาบา ได้เผยถึงสาเหตุผลของการเลือกเสื้อหมายเลข 4 กับ เรอัล มาดริด เนื่องจาก ลา ลีกา ไม่อนุญาตให้ใส่หมายเลข 27 เหมือนในช่วงที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น และสโมสรต้องการให้รับหมายเลขนี้ต่อจาก เซร์คิโอ รามอส ที่เป็นตำนานของทีมทั้งในและนอกสนามและยังเป็นต้นแบบของนักเตะอย่างแท้จริง แต่การมาที่นี่ผมก็ไม่ต้องการถูกเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่น แต่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ