"อันเช" เผย "อาซาร์" เล่น 2 นัดติดลำบาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากในการใช้งาน เอแด็น อาซาร์ แบบเต็มที่ 2 เกมติดต่อกัน เพราะสภาพร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

อาซาร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย 2-1 ในเกมลีกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถเล่นได้ครบ 90 นาที หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78

โดยหลังเกม อันเชล็อตติ ออกมาพูดถึงร่างกายของ อาซาร์ ว่า สภาพร่างกายของ อาซาร์ ที่ลงเล่นให้กับทีมไปแค่ 30 นัด ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2019 ดีขึ้นอย่างมาก แต่ก็ยอมรับโดยตรงว่า เป็นเรื่องยากที่จะส่ง อาซาร์ ลงเล่นติดต่อกันระหว่างเกมสุดสัปดาห์และกลางสัปดาห์ เพราะนอกจากจะไม่ฟิตเหมือนก่อนแล้ว 

 

"ทูเคิ่ล" ยกฟอร์มครึ่งหลังนำทีมคว้าชัย

"พอช" ย้ำไม่มีปัญหาหลัง เมสซี่ ทำหน้าบึ้ง เมินจับมือ

เจ้าตัวก็กังวลเรื่องอาการบาดเจ็บที่จะกำเริบขึ้นมาอีกด้วย แต่สโมสรก็ยังมั่นใจว่า อาซาร์ จะกลับมาอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ต้องพบกับข่าวร้ายอีกแล้วเมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งในเกมกับ บาเลนเซีย จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 25 โดยตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า การ์บาฆาล มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หรือเป็นการเปลี่ยนตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการ โดยต้องรอทีมแพทย์ของสโมสรทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บหนล่าสุดถือเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 190 วันที่เกิดขึ้นกับแบ็กขวาวัย 29 ปีแล้ว

นอกจาก การ์บาฆาล ที่เจ็บแล้วตอนนี้ เรอัล มาดริด ยังมีนักเตะเจ็บอีกเพียบทั้ง โทนี่ โครส, ดานี่ เซบายอส, มาเรียโน่ ดีอาซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, มาร์เซโล่ และ แกเร็ธ เบล

โซลชาร์ ชม ลินการ์ด ผ่านช่วงโหดร้าย กลายเป็นฮีโร่

"ทูเคิ่ล" ยกฟอร์มครึ่งหลังนำทีมคว้าชัย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ