“มูรินโญ่” ปัดโยกคุม "นิวคาสเซิ่ล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันไม่มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

"สาลิกาดง" เพิ่งได้กลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเป็นเจ้าของใหม่ และผู้จัดการทีมอย่าง สตีฟ บรูซ เพิ่งประกาศลาตำแหน่งไปเมื่อวานนี้ พร้อมข่าวลือเกี่ยวกับกุนซือหลายรายที่จะเข้ามาคุมทีมต่อ โดย มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในแคนดิเดท หลังมีประสบการณ์คุมทัพบนลีกสูงสุดอังกฤษกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปคุมนิวคาสเซิ่ล เพราะเขายังเหลือสัญญากับ โรม่า ต้นสังกัดอีกเกือบ 3 ปี และไม่มีทางที่จะทิ้งนักเตะเหล่านี้ไปแน่นอน

 

“มูรินโญ่” เมินคุม “นิวคาสเซิ่ล” โฟกัสแค่โรม่า

“มูรินโญ่” พร้อมเจรจาคุมทีม “นิวคาสเซิ่ล”

ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารของ “สาลิกาดง” ได้เตรียมเดินหน้าเจรจากับ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทัพ โดย เดลี เมล รายงานว่า ทั้งฝ่ายได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ฟอนเซก้า เคยคุมทีมในลีกสูงสุดของ โปรตุเกส อย่าง ปอร์โต้, บราก้า ก่อนจะคุมทัพ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค และ โรม่า 

มูรินโญ่ ทำสถิติคุมทีมแพ้ยับที่สุดในอาชีพ 21 ปี

ประกาศแล้ว รายชื่อ 46 ประเทศ อนุญาตเดินทางเข้าไทย ไม่ต้องกักตัว ดีเดย์ 1 พ.ย.64

ส่วนเรื่องของการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทีมก็เล็งเซ็นสัญญาคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยที่เว็ปไซต์ โกลระบุว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ สาลิกาดง ในซัมเมอร์หน้า หลังอนาคตของเขากับยักษ์กาตาลันยังไม่มีความชัดเจนมากนัก และสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ