"โค้ชโจ" หวังพา นครราชสีมา บุกเก็บแต้มจาก เมืองทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หวังที่จะรักษาสมดุลย์ในทีมพร้อมตั้งเป้าหวังจะบุกมาแบ่งแต้มจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้ก่อนจบเลกแรก เพราะทีม “กิเลนผยอง”ถือเป็นทีมที่มีเกมในบ้านที่แข็งแกร่ง

ความพร้อมก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 15 คู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนาม ธันเดอร์โดม พบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์นี้

ผลงานล่าสุดในลีก เมืองทอง สะดุดบุกไปแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน นครราชสีมา ฟอร์มแผ่ว ไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน

"การเจอกับเมืองทอง ถือเป็นเกมหนึ่งที่ยาก เพราะพวกเขาเล่นในบ้านได้ดี เราก็ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ แต่ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดี แต่ต้องเช็คสภาพจากเกมเอฟเอ คัพ"

 

"กิเลนผยอง" รัว 3 เม็ดพลิก "บุรีรัมย์" 3-2

"มาริโอ" ยัน "เมืองทอง" ไม่เปลี่ยนสไตล์เกมดวล"เชียงราย"

"โค้ชโจ ธีระศักดิ์" เผยเล่นในบ้าน "โคราช"มีทีเด็ดรับมือ "บีจี"

"แม้เราจะได้พักแค่สองวัน แต่เราก็มีโรเตชั่นในบอลถ้วย บางคนก็อาจจะล้า เพราะเราต้องต่อเวลา มันทำให้มีผลบ้างสำหรับบางคน หลายคนเราก็เก็บไว้สำหรับเกมกับเมืองทอง เพราะเราต้องรักษาสมดุลของเกม ผมพยายามสร้างสมดุล ในการผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ และเอาแต้มจากเมืองทอง เราได้วางแผนไว้แล้วตลอดสัปดาห์ เพราะเราเห็นตาราง"

"ยามที่ผมทำงาน ผมมักจะเทียบตัวเองกับที่ผ่านมา ผมคิดว่าเลกแรกปีนี้ เราทำได้ดีขึ้นกว่าปีก่อน สิ่งที่ปรับปรุงก็ยังมีอีกเยอะในการเข้าทำ เพราะเรามีโอกาสเยอะแต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ได้น้อย เราก็ต้องพัฒนาการเข้าทำ และวิธีการเล่นเกมรับที่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ผมหวังว่าเลกสองเราจะต้องทำได้ดีขึ้น เราไม่ควรพอใจกับเลกแรก เพราะเราต้องการจบอันดับให้ดีที่สุด" โค้ชโจ ธีระศักดิ์ เผย

"คิมมิช-ชูโปโมติง"ติดโควิดหลังปัดฉีดวัคซีน

แมนยูปลดภาพ "โซลชาร์" หน้าสนามแล้ว

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิด ธันเดอร์ โดม รับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้  เวลา 18.00 น.

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ