ลุ้น “โรนัลโด้” หายเจ็บทันดวล “พาเลซ” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่สื่อรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า อาจจะทำให้พลาดช่วยทีมในเกมเจอกับ คริสตัล พาเลซสื่ออังกฤษเจ้าเดิมยังรายงานด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และมีโอกาสสูงที่จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ รายงานระบุว่า โรนัลโด้ มีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าตั้งแต่ระหว่างเกมกับ อาร์เซน่อล แล้ว โดยเชื่อว่าอาการบาดเจ็บอาจจะเกิดขึ้นในตอนที่เขากระโดดทำท่าฉลองประตูอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้า

สื่ออังกฤษเจ้าเดิมยังรายงานด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และมีโอกาสสูงที่จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้

รายงานระบุว่า โรนัลโด้ มีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าตั้งแต่ระหว่างเกมกับ อาร์เซน่อล แล้ว โดยเชื่อว่าอาการบาดเจ็บอาจจะเกิดขึ้นในตอนที่เขากระโดดทำท่าฉลองประตูอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวหลังจากทำประตูขึ้นนำเป็น 3-2 ให้กับทีมได้ในนาทีที่ 70 ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัว

 

“มาร์กซิยาล” จ่อทาบสถิติ “โรนัลโด้” ยิง 6 เกมติดในลีก

รังนิค ส่อห้ามแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขับ "ซูเปอร์คาร์" มาซ้อม

โดยทีมส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามแทน ซึ่งจังหวะดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ เดินออกจากสนามอย่างช้าๆ สำหรับซีซั่นนี้ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 12 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 17 เกมทุกรายการให้กับสโมสร

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ