ดราม่าไม่จบ "เดมเบเล่" โต้กลับ “บาร์ซ่า” ถูกบีบให้ย้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุสมาน เดมเบเล่ โต้กลับสโมสร แจงถูกบาร์เซโลน่า บีบให้ย้ายทีมภายในเดือนนี้

เดมเบเล่ มีสัญญากับสโมสรถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้   โดยบาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอใหม่ให้นักเตะหลายครั้งด้วยค่าเหนื่อยที่ลดลง ซึ่งก็ได้รับการปฏิเสธตลอด  จนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือใหญ่ ยื่นคำขาดว่า เดมเบเล่ มีทางเลือกคือจะต่อสัญญาใหม่ หรือจะย้ายออกจากทีมในเดือนนี้ ซึ่งน่าจะชัดเจนแล้วว่า คำตอบเป็นอย่างหลัง ก่อนที่เมื่อวานนี้   มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล จะออกมายืนยันอีกเสียงว่า  สโมสรได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของเดมเบเล่ มาตลอด 7 เดือนหลังสุด  ยื่นไปหลายข้อเสนอ

สื่อเผยครอบครัว “เมสซี่” อยากกลับสเปน

"ยูเวนตุส"ไม่พอใจ"บาร์ซ่า"คุย"โมราต้า"ลับหลัง

แต่ก็โดนปฏิเสธทั้งหมด  ดังนั้น ชัดเจนว่านักเตะไม่อยากอยู่กับสโมสร อีก 11 วันที่เหลืออยู่ของตลาดนักเตะรอบนี้ เดมเบเล่ จะต้องย้ายออกจากสโมสรทันที เพราะทีมไม่ต้องการนักเตะที่ไม่ทุ่มเทให้กับสโมสรอยู่กับทีมอีกต่อไป

ฝั่งเดมเบเล่ ออกมาโต้ตอบเรื่องนี้ทันที โดยโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ชี้แจงว่า เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่มีเรื่องซุบซิบเกี่ยวกับตน  ตนรู้สึกละอายกับคำโกหกเหล่านั้น ที่มีวัตถุประสงค์เพียงแค่ต้องการทำลายตนเท่านั้น    ตั้งแต่วันนี้ ตนจะไม่ยอมแพ้ให้กับการขู่กรรโชกใดๆ ตนก็เป็นเหมือนคนทั่วไป มีข้อบกพร่อง ไม่เพอร์เฟคต์, ผ่านช่วงเวลายากลำบากกับปัญหาบาดเจ็บ,ต้องโดนผลกระทบจากโควิด ซึ่งแม้จะไม่ได้ซ้อมมากนัก แต่ก็พร้อมเสมอไม่เคยบ่นเวลาที่โค้ชร้องขอให้ทำอะไรก็ตาม มุ่งมั่นทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  พร้อมย้ำว่า  ตนยังอยู่ในสัญญา ยังมีส่วนร่วมกับทีมและโค้ช  ตนทุ่มเทเพื่อเพื่อนร่วมทีมเสมอ ไม่ใช่คนขี้โกง และไม่มีนิสัยขู่กรรโชก

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

แมนยู ปัดส่ง ลินการ์ด ให้ นิวคาสเซิ่ล ยืมหนีตกชั้น

ด้านสหภาพนักเตะอาชีพสเปน  ออกแถลงการณ์หนุนเดมเบเล่  โดยชี้ว่า  การกระทำของบาร์ซาอาจเข้าข่ายละเมิดสิทธิแรงงานตามกฎหมายของสเปน เพราะการต่อสัญญาควรมาจากความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ใช้แรงกดดันภายนอกบังคับกัน  ซึ่งบาร์ซ่า ต้องปฏิบัติกับเดมเบเล่ เหมือนกับนักเตะคนอื่นในทีม หากยังดองนักเตะแบบนี้  ทางสหภาพนักเตะจะเป็นฝ่ายดำเนินการทางกฎหมายกับสโมสรเอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ