"แลมพาร์ด" คุย "ท็อฟฟี่" อีกรอบจ่อคุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน จะทำการพูดคุยในรายละเอียดเพิ่มเติมกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถึงความเป็นไปได้ที่จะเข้ามารับงานกุนซือของทีม

โดย เดลี่เมล  รายงานว่า แลมพาร์ด เคยผ่านการสัมภาษณ์งานกับผู้บริหารของ เอฟเวอร์ตัน มาแล้วหนึ่งครั้งถึงการเข้ารับตำแหน่งต่อจาก ราฟา เบนิเตซ ซึ่งการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วง 24 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อที่ เอฟเวอร์ตัน จะได้ตัดสินใจว่าใครจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ทีม

แหล่งข่าวระบุว่า สโมสรอยากได้กุนซือใหม่เข้ามารับตำแหน่งก่อนถึงช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลงในวันจันทร์หน้า

นิวคาสเซิ่ล,เอฟเวอร์ตัน เล็งคว้า มุลเลอร์ ช่วงท้ายอาชีพ

"คอนเต้" เซ็ง "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ปัดขาย "ตราโอเร่"

ก่อนหน้านี้ วิคตอร์ เปเรย์ร่า ขึ้นมาเป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งสำหรับการรับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน โดยเขาเดินทางมาอังกฤษในสัปดาห์นี้เพื่อจัดการให้เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามการประท้วงจากแฟนบอลทำให้โอกาสในการรับตำแหน่งคุมทีมของ เปเรย์ร่า อาจไม่เกิดขึ้น รวมถึงมีข่าวออกมาว่า เปเรย์ร่า อาจถอดใจไม่รับตำแหน่งเพราะเสียงต่อต้าน

แจกถุงยางอนามัย-ยาคุม ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป เริ่ม 1 ก.พ.65

มหาเศรษฐีอังกฤษสนซื้อทีมแมนฯยูจาก "เกลเซอร์"

ด้าน  เอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า นักเตะรายแรกที่ แลมพาร์ด จะดึงมาเสริมทัพหากได้รับการแต่งตั้งก็คือ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีม สเปอร์ส ซึ่งไม่อยู่ในแผนของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมระบุว่า แลมพาร์ด ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 25 ปีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเคยกล่าวชม อัลลี่ ผ่านสื่อมาแล้วด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ