“แลมพาร์ด” มั่นใจเอฟเวอร์ตันไม่ตกชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด มั่นใจ เอฟเวอร์ตัน ไม่ตกชั้น แม้แพ้รวด 5 นัด มีแต้มเท่าโซนตกชั้น

เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังหนีตาย เปิดบ้านแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังลุ้นพื้นที่ยุโรป 0-1 จากประตูชัยของคอนอร์ โคดี้ ช่วงต้นครึ่งหลัง ที่โหม่งลูกฟรีคิกตุงตาข่าย   แถมท้ายเกม จอนโจ้ เคนนี่ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย   เอฟเวอร์ตัน แพ้รวด 4 นัด และแพ้ถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุด ทำให้มีแต้มเท่ากับวัตฟอร์ด ที่บุกไปชนะเซาธ์แฮมป์ตัน  แต่เอฟเวอร์ตัน ยังเตะน้อยกว่าถึง 3 เกม

 

ที่ 4 ของข้า !! "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านชนะ "เลสเตอร์" 2-0

“ฮุนได” ระงับสปอนเซอร์เชลซี

แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า  ประตูที่เสียช่วงต้นครึ่งหลังคือจุดเปลี่ยนเกม จากน้นทีมก็พยายามตอบโต้เพื่อกลับเข้าสู่เกม และพอเริ่มทำได้ ก็มาเหลือผู้เล่นน้อยกว่าในช่วงท้ายเกมอีก  ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างดูไม่เป็นใจ ต้องสู้กันต่อไป ต้องทำงานกันต่อไป จนกว่าสิ่งนั้นจะเข้าข้าง

“อาร์เตต้า”ย้ำประวัติศาสตร์บีบให้ต้องไป UCL

แม้สถานการณ์ของทีมจะลำบาก แต่เอฟเวอร์ตัน ยังส่งใจช่วยผู้ประสบภัยสงครามในยูเครน  ด้วยการบริจาคเงิน 250,000 ปอนด์เพื่อช่วยเหลือชาวยูเครนที่อพยพหนีการบุกรุกของรัสเซีย    นอกจากนั้น  บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรและ ฟาร์ฮาด โมชิรี่ เจ้าของทีมยืนยันด้วยว่าจะช่วยกันสมทบทุนเพิ่ม ทำให้ยอดบริจาคทั้งหมดจะอยู่ที่ 500,000 ปอนด์   โดยเงินบริจาคจะถูกส่งต่อให้องค์กรที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในยูเครน (DEC) ซึ่งตอนนี้ได้รับเงินช่วยเหลือมากกว่า 150 ล้านปอนด์แล้ว

ทูเคิ่ล เผยติดตลก พร้อมนั่งรถ 7 ที่นั่งพาเชลซีเยือนลีลล์ เกมชปล.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ