“แฮมิลตัน-เซเรน่า" ร่วมลงขันซื้อ "เชลซี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูอิส แฮมิลตัน และ เซเรน่า วิลเลียมส์ ร่วมทุ่มคนละ 10 ล้านปอนด์ หนุนอดีตเจ้าของ ลิเวอร์พูล เทตโอเวอร์ เชลซี

ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฟอร์มูลลา วัน แชมป์โลก 7 สมัย ร่วมมือกับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ทุ่มเงินคนละ 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท เพื่อเข้าร่วมกลุ่มทุนของ เซอร์ มาร์ติน โบรห์ตัน อดีตเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ในการยื่นประมูลเทคโอเวอร์ เชลซี หลัง โรมิน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ตัดสินใจขายสโมสร เนื่องจากเหตุการณ์ที่รัสเซีย ส่งกองกำลังบุกรุกยูเครน

“เทน ฮาก” เตรียมประเดิมคุมแมนยูนัดแรกแดงเดือดที่ประเทศไทย

"เป๊ป" กุนซือพาทีมเก็บชัยชนะ 250 นัดเร็วที่สุดลีกอังกฤษ

โดย บีบีซี เผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่า การที่กลุ่มทุนของ โบรห์ตัน เพิ่ม แฮมิลตัน และ เซเรน่า เป็นการตัดสินใจลงทุนอย่างจริงจัง เพราะทั้งคู่มีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์กีฬาระดับโลก ขณะที่ สกาย นิวส์ รายงานว่า แฮมิลตัน อาจเป็นตัวแทนของ สิงห์บลูส์ ในการโปรโมตสโมสร หาก โบรห์ตัน เทคโอเวอร์ได้สำเร็จ

พรีเมียร์ลีกเมินเลื่อนโปรแกรม “ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิล”

สำหรับความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ เชลซี ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการประมูลเพื่อหาเจ้าของทีมคนใหม่ โดยมี เรน กรุ๊ป เป็นตัวแทนในการพิจารณาข้อเสนอ และกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อหากลุ่มทุนที่ดีที่สุด ซึ่งมีแคนดิเดตคือ สตีเฟ่น ปายูกา เจ้าของทีม บอสตัน เซลติกส์, มาร์ติน โบรห์ตัน, และ ท็อดด์ โบห์ลี ที่เคยยื่นซื้อ เชลซี เมื่อปี 2019

"โรนัลโด้"เผยภาพลูกสาวครั้งแรกพร้อมครอบครัว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ