แฟน"แมนซิตี้"เชื่อทีมรักไม่ได้ชิง UCL เพราะโดนคำสาป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ตั้งข้อสงสัยถึงเส้นทางของทีมรักในเวทียุโรปว่าล้มเหลวอยู่บ่อยครั้ง โดยมีแฟนบอลบางกลุ่มมองว่านี่อาจเป็นคำสาป

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เริ่มหาสาเหตุความล้มเหลวบนเส้นทางแชมเปี้ยนส์ ลีก ของทีมว่าเป็นเพราะเหตุใด โดยหนึ่งเงื่อนงำที่แรงขึ้นมาก็คือคำสาปจาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอร์รี่ โคสต์ ที่สาปแช่ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าจะไม่มีทางได้เจ้ายุโรป หลังทั้งคู่ขัดแย้งกันอย่างหนักก่อนจะแยกทางกัน

เรื่องนี้ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ เปิดเผยว่า "แนวทางที่เขาปฏิบัติกับ ยาย่า ซึ่งเป็นตำนานสโมสร มีแต่ข้ออ้างต่างๆ นานาที่ไม่ยอมส่งเขาลงเล่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

"อันเช่" กุนซือคนแรกนำทีมชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย

"เป๊ป" ยอมรับเรื่องของฟุตบอลคาดเดาไม่ได้

ทำให้ตัวเองเป็นศัตรูกับนักเตะแอฟริกันทั้งหมด แฟนบอลชาวแอฟริกันจำนวนมากหันมาต่อต้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมมั่นใจว่าต้องมีหมอผีชาวแอฟริกันจำนวนมากที่ไม่ยอมปล่อยให้ กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต มันเหมือนคำสาปแช่งของชาวแอฟริกันที่มีต่อ กวาร์ดิโอล่า เวลาจะบอกเองว่าผมพูดถึงหรือเปล่า"

 จากตอนให้สัมภาษณ์ถึงปัจจุบันก็ 4 ปีแล้ว ทางกุนซือหัวก้าวหน้ายังไม่สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก แก่ ‘เรือใบสีฟ้า’ จนชาวเน็ตคล้อยตามว่ามนต์ดำแอฟริกันนี่เฮี้ยนจริง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ