คล็อปป์ เผย ในเมอร์ซี่ย์ไซด์มีแค่ 50% ที่หวังให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คล็อปป์ เผย ไม่รู้ว่าคนทั้งชาติเชียร์ให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์หรือไม่ แต่ในเมืองเมอร์ซี่ย์ไซด์มีแค่ 50% ที่หวังให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์

หลังจากกรณีที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์หลังเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล 5-0 ว่า  เขาคิดว่าคนในอังกฤษส่วนใหญ่และรวมถึงสื่อด้วยต่างเชียร์ให้ลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและมองว่าลิเวอร์พูลมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งในเวทียุโรป แต่กลับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งเดียวในรอบ 30 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลจะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า คืนนี้ว่า “ถ้าในเมืองลิเวอร์พูล ที่นี่หลายคนต้องการให้เราคว้าแชมป์ลีก 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ ลิเวอร์พูล 10 พ.ค.65

เปิดตำนานทีมทริปเปิ้ลแชมป์ เป้าหมายที่ลิเวอร์พูลอยากไปให้ถึง

 

นั่นเป็นความจริง แต่เท่าที่รู้ก็แค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น” เขากล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา โดยกล่าวถึงคู่แข่งอย่างเอฟเวอร์ตัน

“ผมไม่รู้เป๊ปคิดยังไง หลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่แล้ว แน่นอน ลิเวอร์พูลเข้ารอบชิงชนะเลิศ คนอาจจะพูดว่า ใช่สิ พวกเขาเจอกับบียาร์เรอัลและแต่เราเจอกับเรอัล  และคุณพูดในสิ่งที่คุณอยากพูด เขาพูดถูก (กวาร์ดิโอล่า) ว่าเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพียงครั้งเดียว”

“ผมไม่รู้ว่าคนทั้งประเทศสนับสนุนให้เราคว้าแชมป์หรือเปล่า มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ผมได้รับเมื่อเราไปเยือนเกมต่างๆ แต่มันกลับตรงกันข้าม บางทีเขาอาจรู้อะไรมากกว่าผม”

โรมาโน่ ยืนยัน “ฮาแลนด์ “ย้ายซบ“แมนฯซิตี้”

"โรนัลโด้"พร้อมอยู่ต่อหาก"เทน ฮาก" ต้องการ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ