บาเยิร์น เปิดสำนักงานในไทย เน้นหนุนเยาวชน ขยายพันธมิตรแฟนบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ทำการเปิดตัวสำนักงานในไทยอย่างเป็นทางการ วัตถุประสงค์หนุนเยาวชน ขยายพันธมิตรแฟนบอลใหม่

สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา 10 สมัยติดต่อกัน ทีมแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเยอรมนี ทำการเปิดสำนักงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 29 เกษร ทาวเวอร์ ถนนราชดำริ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

โดยมี อันเดรอัส ยุง บอร์ดผู้บริหารอาวุโส, จิโอวานี่ เอลแบร์ ผู้เล่นระดับตำนานของทีม และ แม็กซิมิกรรมการผู้จัดการสำนักงานฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการเปิดสำนักงานครั้งนี้เพื่อภารกิจที่จะให้การสนับสนุนฟุตบอลระดับเยาวชนทั่วทั้งภูมิภาค

ลิเวอร์พูลปัดข้อเสนอยื่นซื้อ "มาเน่" จากบาเยิร์น

โค้ชโปแลนด์แนะ "เลวาน" ย้ายซบ"ลิเวอร์พูล"

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ลอตเตอรี่ 1/6/65

ขยายเครือข่ายพันธมิตรใหม่ รวมถึงใกล้ชิดแฟนบอล ผ่านการดำเนินการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการฟุตบอลเยาวชน งานกิจกรรม และแคมเปญพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Mia San Mia” (เรา คือ เรา) ที่เป็นคำขวัญประจำสโมสร - the “complete will to succeed” (“ความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะประสบความสำเร็จ”)

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดถึง 32 สมัย บวกด้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 สมัย แชมป์สโมสรโลก 4 สมัย เคยจัดกิจกรรมต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแล้ว ในโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ถึง 3 ครั้ง โครงการ เอฟซี บาเยิร์น เวิลด์ สคอวซ์ และ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ รวมไปถึงคอร์สฝึกซ้อมสำหรับเยาวชนชายและหญิง เกมปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2017 อีกทั้งมาเตะกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ในปี 2000

สำหรับสำนักงานของทีมบาเยิร์น มิวนิค ในประเทศไทย ถือเป็นแห่งที่ 3 ในโลก ต่อจากนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา (2014) และ นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน (2017)

สเปอร์ส เซ็นรายแรก คว้า เปริซิซ ฟรีสัญญา 2 ปี

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ