“ลิเวอร์พูล” จ่อต่อสัญญา 4 แข้งช่วยล่าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 4 นักเตะหลักภายในซัมเมอร์นี้ หวังอยู่ยาวช่วยทีมลุ้นแชมป์

มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษระบุว่าหลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ได้คุยกับ จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรได้ข้อสรุปว่าการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ค่อนข้างอยู่ตัวแล้ว จากนี้ต้องกลับมาโฟกัสที่การรั้งนักเตะชุดปัจจุบันให้อยู่กับทีมเพื่อล่าแชมป์ต่อ โดยตอนนี้มีแผนต่อสัญญา 4 แข้งหลักคือ ดิโอโก โชต้า, นาบี เกอิต้า, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ โจ โกเมซ ซึ่ง 3 คนแรกน่าจะสำเร็จด้วยดี 

“ลิเวอร์พูล” เชื่อสัญญา “ซาลาห์” ไม่กระทบผลงาน

“มาเน่” เตรียมเปิดตัว “บาเยิร์น” วันพุธนี้

แต่สำหรับ โกเมซ อาจต้องตกลงเพิ่มเติมเพราะคาดว่านักเตะน่าจะต่อรองขอลงสนามต่อเนื่องเพื่อไปฟุตบอลโลกปลายปีนี้ แต่ตำแหน่งนี้ คล็อปป์ มักจะเลือกใช้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจแอล มาติป มากกว่า

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนจะดึงตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กลับจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นในแอนฟิลด์ แม้จะมีข่าวลือว่าเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับการไปเล่นในฝรั่งเศส และหวังกลับอังกฤษก็ตาม

ส่วน เนโก้ วิลเลียมส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน บอร์ดหงส์แดงย้ำชัดว่าพวกเขาไม่มีแผนปล่อยยืมตัว หากจะย้ายต้องเป็นการซื้อขายขาดเท่านั้น ซึ่ง ฟูแล่ม กำลังพิจารณาดึงตัว วิลเลียมส์ ไปอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลที่แล้วยืมตัวไปเล่นและทำผลงานได้ดี ช่วยพาทีมเลื่อนชั้น  รวมถึงเซาธ์แฮมป์ตัน ,ฟอเรสต์ และพีเอสวี 

"สมาคมวอลเลย์" ย้ำเป้าหมายคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024

วอลเลย์บอลสาว กลับถึงไทย เก็บตัวซ้อมต่อก่อนลุยเนชั่นส์ ลีก สนาม 3

โควิดวันนี้ (21 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ลดลง 1,714 ปอดอักเสบเพิ่ม 631 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ