"โค้ชยุ่น" ให้โอกาสหน้าใหม่ หวังวอลเลย์ชายไทย คว้าอันดับ 5 เอวีซี คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เตรียมลองผู้เล่นหน้าใหม่ โดยเป้าหมายหวังลึก ๆ ต้องการจบอันดับ 5 ศึก วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี "เอสโคล่า" 2022 เอวีซี คัพ

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี "เอสโคล่า" 2022 เอวีซี คัพ ที่ยิม 4,000 ที่นั่ง จ.นครปฐม ล่าสุด ทัพลูกยางหนุ่มไทย ลงฝึกซ้อมที่ จ.นครปฐม ล่าสุดได้มีการฝึกซ้อมเมื่อช่วงสายวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย "โค้ชยุ่น" นาวาอากาศโท มนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมทีมชุดนี้ว่า

 

วอลเลย์บอลชาย "เอวีซี คัพ" 2022 เตรียมเปิดฉาก 7 ส.ค.นี้ PPTV ยิงสด

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงซ้อมเตรียมลุยศึกเอวีซี คัพ

 

 

มีเวลารวมตัวกันฝึกซ้อมแบบเต็มทีมไม่มากนัก เพราะนักกีฬาเพิ่งเสร็จภารกิจทั้งจากรายการประชาชน ก. และกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน แต่ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ในการประสานทีมเวิร์คในการซ้อมช่วงสุดท้ายที่จ.นครปฐม 3 วัน ส่วนความพร้อม นักกีฬาทุกคนสมบูรณ์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ

นักกีฬาชุดนี้จากทั้งหมด 14 คน มีนักกีฬาหน้าใหม่ที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกถึง 5 คน โดย “โค้ชยุ่น” อยากทดลองและให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ที่ทำผลงานได้ดีในประเทศ ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ คือเอาชนะฮ่องกง ที่ฝีมือสูสีกับไทยในเกมแรก เพื่อผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ จากนั้นต้องรอดูคู่แข่งในรอบต่อไปว่าจะเป็นทีมใด แต่ยอมรับว่าชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้หนักทุกทีม ตั้งเป้าลึก ๆ อยากจบอันดับ 5

วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี "เอสโคล่า" 2022 เอวีซี คัพ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 11 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ ฮ่องกง โดยนัดแรกจะลงสนามพบกับฮ่องกง วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36

TeamViewer ประกาศถอดสปอนเซอร์คาดอกเสื้อแมนยู

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล 6 ส.ค. 65

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ