"โค้ชยุ่น" ชี้ลูกยางหนุ่มไทยฟิตเต็มที่ มั่นใจผ่านฮ่องกง ศึกเอวีซี คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เผยวอลลเลย์บอลชายทีมชาติสมบูรณ์เต็มที่ มั่นใจผ่านฮ่องกง ในเกมแรกศึก เอวีซี คัพ 2022

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี เอสโคล่า 2022 เอวีซี คัพ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายวันนี้​ 6 สิงหาคม ที่ยิมเนเซียม โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครปฐม ก่อนลงแข่งแมตช์แรกพบฮ่องกงในวันพรุ่งนี้

"โค้ชยุ่น" นาวาอากาศโทมนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เผยว่า "จากการฝึกซ้อมวันนี้นักกีฬาทุกคนสดชื่น ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนาม​ เมื่อวานหลังอุ่นเครื่องได้เปิดดูเทปเพื่อศึกษาการเล่นของฮ่องกง"

 

"โค้ชยุ่น" ให้โอกาสหน้าใหม่ หวังวอลเลย์ชายไทย คว้าอันดับ 5 เอวีซี คัพ

ส.วอลเลย์ ประกาศ 14 รายชื่อลูกยางหนุ่มไทย ทำศึกเอวีซี คัพ 2022

 

 

"ตอนนี้มีแผนการเล่นมีในใจแล้ว​ ย้ำห้ามเสิร์ฟพลาด และบอลแรกต้องดี​ หากรุกได้ก็ไม่พลาดคว้าชัยเหนือฮ่องกงประเดิมศึกเอวีซีคัพ"

" ส่วนเป้าหมายการเข้ารอบในทัวร์นาเมนต์นี้​ "โค้ชยุ่น" ยอมรับว่าไม่ง่ายเพราะมีทีมชั้นนำจากเอเชียร่วมแข่งกัน ขอโฟกัสทีละสเต็ป โดยต้องเอาชนะฮ่องกงให้ได้ก่อน​ จึงจะวางแผนดวลเกาหลีใต้ในแมตช์ที่​ 2 ต่อไป"

สำหรับ​ ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ฮ่องกง และเกาหลีใต้ โดยนัดแรกจะลงสนามพบกับฮ่องกง 7 สิงหาคม เวลา 15.00 น. และพบกับเกาหลีใต้​ วันที่​ 9​ สิงหาคม​ เวลาเดียวกัน 15.00​ น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36​ และทางออนไลน์ได้ตลอดการแข่งขัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ