บาร์เซโลน่า ประกาศ ใช้คันโยกที่ 4 ได้เงินเพิ่ม 100 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ประกาศใช้มาตรการที่ 4 ทำให้มีเงินเข้ามาสู่สโมสรอีก 100 ล้านยูโร และน่าจะสามารถลงทะเบียนนักเตะได้ทันที

บาร์เซโลน่า ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรถึงการเปิดใช้งานมาตรการที่ 4  ด้วยการขายหุ้น Barca Studios จำนวน 24.5% ให้กับ Orpheus Media เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านยูโร

ที่ผ่านมาทีมดังแห่งแคว้นคาตาลัน  เปิดใช้งานคันโยกเศรษฐกิจมาแล้ว 3 ครั้ง เริ่มจากการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ลา ลีกา ของสโมสร 10% ให้กับ Sixth Street เป็นเวลา 25 ปี ด้วยจำนวนเงิน 267 ล้านยูโร ต่อด้วย การขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดลาลีกาของสโมสรเพิ่มอีก 15% ให้กับบริษัทเดิม Sixth Street ต่อไปอีก 25 ปี ทำให้ได้เงินเพิ่มอีก 400 ล้านยูโร

 

บาร์ซ่างานเข้า “ลาลีกา” ระงับลงทะเบียนนักเตะ

"บาร์ซ่า" ขายหุ้น24.5% เปิดทางลงทะเบียนนักเตะ

"บาร์เซโลน่า" ยังไม่ได้อนุมัติ ลงทะเบียนนักเตะใหม่

 

และมาตรการที่ 3 คือการขายหุ้น Barca Studios จำนวน 24.5% ให้กับ Socios.com บริษัทคริปโตชื่อดัง เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านยูโร แต่ทั้ง 3 คันโยก ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนนักเตะได้ 

โดยล่าสุด บาร์เซโลน่า ประกาศเปิดใช้งานมาตรการที่ 4  ด้วยการขายหุ้น Barca Studios จำนวน 24.5% ให้กับ Orpheus Media เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านยูโร ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้มีการ ลดค่าเหนื่อยของ เคราร์ด ปีเก้ และเซร์คิโอ บุสเกตส์ ซึ่งจากวิธีการทั้งหมด คาดว่า  จะทำให้บาร์เซโลน่า สามารถลงทะเบียนบรรดานักเตะใหม่ รวมถึงนักเตะที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ได้ทันแข่งขันลา ลีกา นัดแรกของฤดูกาล ที่จะพบกับ ราโย บาเยกาโน่ คืนวันเสาร์นี้ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ