“เทรนต์” มองบวกใช้ผลงานในสนาม ตอบกลับเสียงวิจารณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 รั้งรองจ่าฝูงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะเรนเจอร์ส 2-0 โดยเทรนต์ได้ยิงฟรีคิกช่วยให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7  หลังจบเกมอาร์โนลด์ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมพยายามคิดบวกเสมอ ผู้คนพูดถึงผมหลายอย่าง แต่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการแสดงเพื่อทีม นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ มันเป็นเรื่องของการได้รับชัยชนะและการช่วยเหลือทีม มันเป็นการเริ่มต้นที่ช้า ฤดูกาลสำหรับผม แต่ผมตั้งตารอฤดูกาลที่เหลือ”

"ลิเวอร์พูล” อัด “เรนเจอร์ส" 2-0 รั้งรองฝูง

"โรมาโน่" ยัน ลิเวอร์พูลเดินหน้าเจรจาคว้า "ตีเลอมันส์" หนาวนี้

ไม่เคยมีข้อโต้แย้งใดๆ เกี่ยวกับการเล่นของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทั้ง วิสัยทัศน์ การสร้าง ระยะการจ่ายบอล และความสามารถจากลูกตั้งเตะที่คู่ควรกับลูกเตะที่ดีที่สุด

ในบริบทของลิเวอร์พูล ส่วนของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในเกมนี้จะช่วยยกระดับความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเองของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผลงานที่ย่ำแย่อีกครั้งในการเสมอกับไบรท์ตัน

แต่ก็มีเครื่องหมายคำถาม และมุมมองที่แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีตัวเลือกที่ดีกว่าในการเลือกใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  เพราะมีทั้ง รีซ เจมส์ ของเชลซี, คีแรน ทริปเปียร์ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้ากับแท็คติกให้เขามากกว่า

 

คอนเทนต์แนะนำ
"ฮูเปีย" เยือนไทย หนุนลิเวอร์พูลเล่นหลังสูงเหมือนเดิม
ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ แคนาดา 1-3 ศึกชิงแชมป์โลก 2022
เช็กสถิติวอลเลย์บอลสาวไทย พบ เยอรมนี ศึกชิงแชมป์โลก 2022

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ