"นาเกลส์มันน์" ซูฮกลูกทีมสุดแกร่งบุกอัด “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรุ๊ปออฟเดธ กลายเป็นบาร์ซ่าที่ตกรอบร่วงลงไปเล่นยูโรป้าลีก โดยเป็นการแพ้ให้กับบาเยิร์น ทั้งเหย้าและเยือน ทำให้มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

กลุ่มซี กรุ๊ปออฟเดธ บาร์ซ่า ลงเตะเกมนี้ โดยรู้ชะตากรรมแล้วว่าต้องหล่นไปเล่นยูโรป้าลีก หลังอินเตอร์ ที่เตะก่อนไม่พลาดเก็บ 3 แต้ม แม้จะพยายามเล่นเพื่อศักดิ์ศรี แต่ก็เหมือนบอลแพ้ทาง เพราะก่อนหน้านี้บาเยิร์น ชนะ บาร์ซ่า 5 นัดติดในรายการนี้ และเกมนี้ก็เป็นอีกเกม บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเยือน ขาดลอยคาบ้าน 0-3 จากซาดิโอ มาเน่ นาที10 , ชูโป-โมติง นาที 31 และปาวาร์ ทดเวลาบาดเจ็บ บาเยิร์น ชนะรวด 5 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม ส่วนบาร์ซ่า หล่นไปเตะยูโรป้าลีก 2 ปีติด

"คล็อปป์" พอใจฟอร์มลิเวอร์พูล ช่วยยกระดับความมั่นใจทีม

"คอนเต้"โวยแหลก VAR ทำ "สเปอร์ส" ชวดชัย

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค แสดงความพอใจผลงานของลูกทีมอย่างมาก และเชื่อว่าชัยชนะเกมล่าสุดจะช่วยให้ทุกคนมั่นใจมากขึ้น โดยกุนซือวัย 35 ปีเผยกับ DAZN ว่า "เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ยิงบอลตรงกรอบเลย เราเล่นเกมรับด้วยความมุ่งมั่น ถือเป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจมากสำหรับทีมเรา ผมคิดว่า บาร์ซ่า ไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นเราเล่นด้วยความกล้าหาญขนาดนี้ แต่การเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า คุณจำเป็นต้องเล่นแบบนี้แหละ เราทำสองประตูที่ยอดเยี่ยม แถมมาได้อีกลูกช่วงท้ายเกม"

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่าเผยว่าทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและการตกรอบ ชาบี บอกว่า พวกเราต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ เผชิญหน้ากับมัน ต่อกรให้ดีกว่านี้ เอาความผิดพลาดออกไป ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ พวกเราต้องเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นกันใหม่ และสู้เพื่อรายการที่เหลือ"

 

คอนเทนต์แนะนำ
หมอสอง เปิดใจครั้งแรก ถูกลักพาตัวเข้าป่า นอนใต้ต้นไม้ บางวันกินแต่ข้าวเปล่า
พีพีทีวี ยิงสด 2 คู่ รีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ