“เชลซี-บาเยิร์น” ไม่สนเซ็น “โรนัลโด้” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังโจมตีต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริก เทน ฮาก ในการสัมภาษณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานว่า แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ก็ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ แล้ว แม้ว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะ จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร รวมถึงได้พยายามเสนอ โรนัลโด้ ให้มาร่วมทีมก็ตาม

เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ เมนเดส ได้เสนอ โรนัลโด้ ให้พิจารณาเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เสือใต้ กลับมาให้ความสนใจ ดาวยิงวัย 37 ปีอีกครั้ง

ไม่เก็บไว้ !! "เทน ฮาก" ประกาศตัดขาด "โรนัลโด้"

พลาดบอลโลก !! “เอ็นคุนคู” ดวงแตกเจ็บตอนซ้อม หลุดทีมชาติฝรั่งเศส

แต่ล่าสุดสื่อหลายสำนักในเยอรมันทั้ง คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวของบิลด์ และ โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก จากสกายเยอรมัน ต่างรายงานตรงกันว่า ข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง โรนัลโด้ ไม่น่าจะได้ย้ายไป บาเยิร์น อย่างแน่นอน และสโมสรก็ไม่ได้สนใจนักเตะแม้แต่น้อย

 

คอนเทนต์แนะนำ
แมนยู ยอมฉีกสัญญา โรนัลโด้ หากจากไปมือเปล่า เทน ฮาก พร้อมตัดหาง
"บาเยิร์น มิวนิค" แชมป์ทีมที่มีนักเตะในฟุตบอลโลก 2022 มากที่สุด

 

อย่างไรก็ตามยังมีทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีม นั่นคือ บลายธ์ สปาร์ตันส์ ทีมนอกลีกอังกฤษ ที่ยื่นข้อเสนอผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรด้วยการแลกกับพาย 1 ถาด และ เบียร์ 1 ไพน์ โดยระบุว่า “เราได้ยินมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายทีม? เราพร้อมที่จะรับดูแลเขาต่อจากพวกคุณเอง หากไม่รังเกียจข้อเสนอพาย 1 ถาด กับเบียร์ สเตลล่า อาร์ตัวส์ 1 ไพน์”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ