"เดส์ชองส์" ชม "เอ็มบัปเป้" สุดยอดนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ชื่นชม คีเลียน เอ็มบัปเป้ คือผู้เล่นที่สุดพิเศษและเป็นหนึ่งในผู้นำของทีม หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู พาทัพ "ตราไก่" การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นทีมแรก

ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มดี นัดที่สอง คู่ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดเมื่อคืนที่ผ่านมา ฝรั่งเศสที่เกมแรกถล่มออสเตรเลีย 4-1 พบกับ เดนมาร์ก ที่เสมอ ตูนิเซีย 0-0

เกมเล่นผ่านไป 1 ชั่วโมง เอ็มบัปเป้ ยิงให้แชมป์เก่าขึ้นนำ 1-0 แต่ก็ดีใจได้แค่ 7 นาที อันเดรียส คริสเตนเซ่น มาโหม่งลูกเตะมุมตีเสมอให้เดนมาร์ก 1-1

ก่อนหมดเวลาแค่ 4 นาที กรีซมันน์ เปิดให้ เอ็มบัปเป้ ชาร์จจ่อๆ เป็นลูกที่ 2  ในเกมนี้ให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำอีกครั้งและเป็นประตูชัยให้ทัพตราไก่ชนะ 2-1 คว้า 6 แต้มเต็ม จาก 2 นัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก

 

ผลฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย.65 กลุ่ม อี,เอฟ นัดที่ 2

"เอ็นริเก้" ยก "กาบี" แข้งแห่งยุคของสเปน

หลังจบเกม เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ชม เอ็มบัปเป้ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษ ที่พร้อมจะเป็นคนตัดสินเกม หรือสร้างความแตกต่างให้กับทีม นักเตะที่จะเป็นผู้นำทีมต้องมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่ง เอ็มบัปเป้ มีครบทั้ง 2 อย่าง เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะที่ไม่ค่อยพูด แต่เมื่อลงสนามเขาแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทีมชาติฝรั่งเศสจะขาดไปไม่ได้

ทั้งนี้ 2 ประตูที่ เอ็มบัปเป้ ทำได้เมื่อคืนนี้ ทำให้เขายิงประตูในนามทีมชาติไปแล้ว 31 ประตู ขึ้นมาเป็นอันดับ 6 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรั่งเศสร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานรุ่นพี่ในนามทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ