แฟนโปรตุเกสโหวตดร็อป “โรนัลโด้” เจอ “สวิตเซอร์แลนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลโปรตุเกสต่างพร้อมใจกันโหวตให้ แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือของทีมดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมเป็นตัวสำรองในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในค่ำคืนนี้

โรนัลโด้ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดในรอบแรก โดยนอกจากจะไม่สามารถยิงประตูได้แล้ว เขายังไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากเท่าไหร่ จนถูก ซานโต๊ส เปลี่ยนตัวออกทุกนัด

จากผลงานดังกล่าวทำให้แฟนบอลโปรตุเกสเริ่มไม่ปลื้มในตัวของ “ซีอาร์ เซเว่น” จนพร้อมใจกันโหวตผ่านสื่อของโปรตุเกส ที่จัดทำโพลหัวข้ออยากเห็น โรนัลโด้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายหรือไม่พอดี โดยมีถึงร้อยละ 70 ที่ไม่อยากเห็นเขาในสนามในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์


 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม จันทร์ที่ 5 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก
วิเคราะห์บอล !! ฟุตบอลโลก 2022 โปรตุเกส พบ สวิตเซอร์แลนด์ 6 ธ.ค.65

และอยากให้ ราฟาเอล เลเอา กองหน้าฟอร์มแรงจากเอซี มิลาน ลงเล่นมากกว่า

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม อังคารที่ 6 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก
ทรัพย์แบบไหนได้มาแล้วต้องเสีย และใคร? มีหน้าที่ เสีย "ภาษีมรดก"

 

อย่างไรก็ตามโพลดังกล่าวเหมือนจะไม่กระทบต่อสถานภาพของ โรนัลโด้ ในทีมชาติแต่อย่างใด เพราะในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ คืนนี้ แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือก็ยังมอบหมายให้เขาเป็นกัปตันทีม และออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเดิม โดยจะลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจา เฟลิกซ์ และ รูเบน เนเวส

ด้าน สวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น โดย มูรัต ยาคิน จะยังใช้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง เชอร์ดาน ชากีรี่, กรานิต ชาก้า และ บรีล เอ็มโบโล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ