ไดมอนด์ ฟู้ด ดึง นุศรา ช่วยป้องกันแชมป์ไทยแลนด์ ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได​มอนด์ ​ฟู้ดฯ ปิดดีลดึง นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตอดีตทีมชาติไทย กลับมาช่วยทีมป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ​ แชมป์วอลเลย์บอล เอสโคล่า ไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2021/2022 ประเภททีมชาย และประเภททีมหญิง ปิดดีลคว้าตัว "นุศ" นุศรา ต้อมคำ" เซตเตอร์เชิงสูง อดีตทีมชาติไทย ชุด 7 เซียน เข้ามาสร้างสรรค์เกมในสนามและสอนเชิงให้กับน้องๆ ในทีม เพื่อป้องกันแชมป์ไทยแลนด์ลีก และตะลุยสโมสร​หญิงชิงแชมป์​เอเชีย​อีกรอบ

นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ​ ได้ออกมา เผยถึงเหตุผลกับบิ๊กดีลสุดเซอร์ไพร์สต้อนรับปีใหม่นี้ว่า "ที่เลือกนุศรากลับมาอีกครั้ง เพราะคุณภาพ​ ทัก

"นุศรา" เซอร์ไพรส์รุ่นน้องลูกยางสาวไทย ก่อนพบ ตุรกี ศึกเนชั่นส์ ลีก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สายเลือดใหม่ สร้างผลงานสุดเซอร์ไพรส์


 

"ที่เลือกนุศรากลับมาอีกครั้ง เพราะคุณภาพ​ ทักษะ ประสบการณ์​ ความเป็นผู้นำของตัวนุศเอง ที่เราได้เห็นกันมาแล้วในสนาม ดีลมารอบนี้เรียกว่า มาเป็นเหมือนโค้ช และผู้เล่น (Coach & Player)​ มาช่วย โค้ชแขก-กิตติคุณ​ อีกแรง มามอบประสบการณ์​ให้กับน้องๆ สายเลือดใหม่ และช่วยประคองน้องๆ ในทีม ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นน้องๆเหล่านี้ในสีเสื้อทีมชาติไทยชุดใหญ่ก็เป็นได้ และแน่นอนว่าท้ายสุด​ คือ รักษาแชมป์ให้ได้ รวมถึงผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย​สโมสร​หญิงชิงแชมป์​เอเชีย​"

สำหรับนุศรา ฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมในสนาม ให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในเลกที่ 2 จนคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2021/2022 มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ของสโมสรฯ ประเภททีมหญิง

คอนเทนต์แนะนำ
สื่อสเปน เผยดีลลับ โรนัลโด้ มีโอกาสโยกซบนิวคาสเซิ่ล
"มาดามแป้ง" มอบ 5 ล้าน หลัง ทีมชาติไทย ทะลุรอบรองฯ อาเซียนคัพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ