"เปิ้ล นาคร" วอนปรับกฎจ่ายอัดฉีดนักกีฬา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เปิ้ล-นาคร" ออกมาเรียกร้องความยุติธรรม หลังลูกชาย "น้องออก้า" และนักกีฬาเจ็ตสกีคนอื่น ๆ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้า 14 แชมป์โลก ไม่ได้รับเงินอัดฉีด

ทีมเจ็ตสกีไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้า 14 เหรียญทองในการชิงแชมป์โลก 2022 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ออก้า" นครา ศิลาชัย ลูกชายของ "เปิ้ล-นาคร" แต่จากการปรับเปลี่ยนกฎเกณฑ์มอบเงินสนับสนุนของกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติที่ระบุว่าต้องมีประเทศที่ลงแข่งไม่ต่ำกว่า 8 ประเทศจึงจะได้เต็มจำนวน และตอนนี้นักกีฬาทุกคนยังไม่ได้รับเงินสนับสนุน

ล่าสุด "เปิ้ล-นาคร" ชี้แจงว่าที่ผ่านมาทุกฝ่ายทั้งกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติและผู้เกี่ยวข้องน่ารักและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี 

คอนเทนต์แนะนำ
ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ลอตเตอรี่ 16/2/66
“เปิ้ล - จูน” สุดภูมิใจ “น้องออก้า” คว้ารองแชมป์เจ็ตสกีระดับโลก
“ออก้า” ลูกเปิ้ล นาคร คว้าแชมป์โลก เจ็ตสกี

 

 

 

แต่ด้วยกฎการเบิกจ่ายอัดฉีดนี้ อาจไม่ยุติธรรมต่อนักกีฬาที่แต่ละประเภทหรือรุ่น มีประเทศร่วมแข่งขันไม่เท่ากัน จึงอยากให้พิจารณาใหม่ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้พูดเพื่อลูกชายอย่างเดียว แต่เป็นตัวแทนนักกีฬาทุกคน

"เปิ้ล-นาคร" กล่าวเพิ่มว่าเฉพาะนักกีฬาเจ็ตสกีที่ไปแข่งชิงแชมป์โลกที่ผ่านมา แต่ละคนควักทุนส่วนตัวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ทุกคนตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ เมื่อทำสำเร็จเงินอัดฉีดจะมากน้อยก็ถือเป็นกำลังใจ และอยากให้เท่าเทียม เพื่อการพัฒนาวงการกีฬาไทยในระยะยาวต่อไป

คอนเทนต์แนะนำ
ตรวจสลากออมสินพิเศษ 1 ปี และสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 1 ปี งวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
ประวัติ "น้องดอม" กัปตันทีมหมูป่า กับการจากลาที่ไม่มีวันหวนกลับ
ครอบครัวใส่บาตรให้ "น้องดอม" 13 หมูป่า ห่วงวิญญาณลูกชายกลับบ้านไม่ถูก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ