"โปรว่าน" เหล็กคม ประเดิมวันแรกขึ้นนำร่วมกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โปรว่าน" จารวี บุญจันทร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมในการออกสตาร์ตวันแรก กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ด้าน "โปรจีน"อาฒยา ฐิติกุล จบอันดับ 9 ร่วม

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่ 2 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ จบวันแรก "โปรว่าน" จารวี บุญจันทร์ โปรมือ 238 ของโลก ที่ได้ทัวร์การ์ดในปีนี้ เป็นโปรสาวไทย ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด หลังจากทำ 7 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 8 เบอร์ดี้  เสีย 1 โบกี้ เป็นผู้นำร่วมกับ แอนนา นอร์ดควิสต์ จากสวีเดน, นาซะ ฮาตาโอกะ โปรญี่ปุ่น  ซิหยู่ หลิน จากจีน และ เจนนิเฟอร์ คุปโช่ จากสหรัฐอเมริกา

คอนเทนต์แนะนำ
"โปรว่าน" จารวี ลุย Honda LPGA Thailand 2023 ต่อเนื่องปีที่ 2
ข้อมูลใหม่! “ชูวิทย์” แฉ นามสกุลดังทำเว็บพนันออนไลน์
“มะเร็งสมอง” เกิดจากอะไรได้บ้าง? ใครบ้างเสี่ยง? อะไรคือสัญญาณเตือนโรค

 

โดย นำหน้า ลิเลีย วู ของสหรัฐฯ เจนนี่ ชิน ของเกาหลีใต้ และ มาย่า สตาร์ค จากสวีเดน อยู่เพียงสโตรคเดียว 

ด้าน "โปรจีน"อาฒยา ฐิติกุล โปรมือ 1 ของไทยและโปรมืออันดับ 4 ของโลก ดีกรีรองแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 วันแรกอยู่อันดับ 9 ร่วม สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์  จากการทำ 5 เบอร์ดี้ โบกี้ฟรี เท่ากับ "โปรซิม" ณัฐกฤตา อีกหนึ่งโปรไทยที่ได้สิทธิ์เข้าเล่นรายการนี้จากการ เป็นผู้ชนะ Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers

ขณะที่ ลิเดีย โค โปรมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ รอบแรก ทำได้  4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 17 ร่วมกับ โมรียา จุฑานุกาล ส่วน นานน่า เคิร์ตสซ์ส แมดเซ่น แชมป์เก่าจากเดนมาร์ก วันแรกฟอร์มไม่ดี สกอร์เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 68 ร่วม 

คอนเทนต์แนะนำ
"แม่น้องต่อ" รับกุเรื่องชายเสื้อเหลือง
พิกัดเวนคืน สร้างสายเชื่อมถนนเพชรเกษม-ถนนสุขสวัสดิ์ - ถนนกาญจนาภิเษก
สื่อเผยเอเย่นต์ "จู๊ด" เจรจากับ "มาดริด" เรียบร้อย

 

แฟนกีฬาไทยรับชมการถ่ายทอดสดกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ในสามวันที่เหลือได้ทางหน้าจอ PPTVHD36 ในเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ส่วนออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก, ยูทูป และ TikTok ของ PPTVHD36 เริ่มตั้งแต่ 10.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ