“อาร์เซน่อล” กวาด 4 รางวัลลอนดอนฟุตบอล อวอร์ดส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล คว้า 4 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล ลอนดอน ฟุตบอล อวร์ดส์ ประจำปี 2023 จากผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล

งานประกาศรางวัลลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023 จัดขึ้นที่หอประชุมราวด์เฮาส์ เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคลากร และสโมสรฟุตบอล ที่อยู่ในกรุงลอนดอนเท่านั้น โดย อาร์เซน่อล ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ กวาดไปทั้งหมด 4 รางวัลใหญ่

โดย มิเกล อาร์เตต้า คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ไปครอง ส่วน มาร์ติน โอเดการ์ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ขณะที่รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมเป็นของ บูกาโย่ ซาก้า และรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมเป็น อารอน แรมส์เดล

 

ร้อนแรง !! อาร์เซน่อล ออกสตาร์ต 19 นัดแรกดีสุดกว่ายุคไร้พ่าย

สเปอร์ส กันท่า แมนยู เตรียมต่อสัญญาใหม่รั้ง "เคน"

หลังการรับรางวัล อาร์เตต้า กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และความอดทน หวังว่าทีมจะตอบแทนคืนกับแฟนบอลได้ เราพยายามอย่างหนักเพื่อเติมเต็มทุกความกระตือรือร้น และความสุขทั้งหมดที่เราสามารถมอบให้สาวกเดอะ กันเนอร์ส ได้ในช่วงจบฤดูกาล

สำหรับรางวัลอื่นๆ ที่น่าสนใจ ซน ฮึง-มิน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับรางวัล ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี, มาร์ค โนเบิ้ล อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รางวัลผู้มีส่วนร่วมที่โดดเด่นในวงการฟุตบอลลอนดอน, ลอเรน เคอร์ แข้งสาวของ เชลซี ได้รางวัลดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม, แซม เคอร์ อีกหนึ่งนักเตะจาก เชลซี วีเมนส์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแก่งปีของ เอฟเอ วีเวนส์ ซูเปอร์ลีก และ กลุ่มแฟนบอล เบรนท์ฟอร์ด คว้ารางวัลกลุ่มผู้ขจัดความแตกแยกที่ดีสุดแห่งปี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ