แฟน "แมนยู" เตรียมประท้วงใหญ่บีบ "เกลเซอร์" ขายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดรวมตัวประท้วงครั้งใหญ่ เพื่อบีบให้ ตระกูลเกลเซอร์ ขายสโมสรโดยเร็วที่สุด หลังส่อแววไม่อยากขาย และปล่อยให้กระบวนการยืดเยื้อ

หลังจากตระกูลเกลเซอร์ ประกาศขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ และชีค ยาสซิม ฮาหมัด บิน อัล ธานี นักธุรกิจชาวกาตาร์ โดยรายงานระบุว่าทั้งสองกลุ่มทุนได้ยื่นข้อเสนอให้ เกลเซอร์ พิจารณาในตัวเลขที่ใกล้เคียงกัน แต่ยังคงน้อยกว่า 6 พันล้านปอนด์ตามที่เจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องการ ทำให้การขายทีมในครั้งนี้ไม่มีความคืบหน้ามากนัก อีกทั้งยังมีสื่อบางสำนัก คาดว่า เกลเซอร์ อาจเปลี่ยนใจไม่ขาย ปีศาจแดง หลังปล่อยให้กระบวนการเทคโอเวอร์ยืดเยื้อ

คอนเทนต์แนะนำ
“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิตแล้ว เตรียมเคลื่อนร่างกลับบ้านปากน้ำ
“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง
เตือนคนทำงานกลางแจ้งระวัง “ฮีทสโตรก” เสี่ยงถึงชีวิต

 

ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวคนดัง แสดงความกังวลว่า สาวก เร้ด อาร์มี่ กำลังใกล้ที่จะหมดความอดทนกับตระกูลเกลเซฮร์ และคาดว่าเตรียมที่จะนัดรวมตัวประท้วงครั้งใหญ่ในเร็วๆ นี้ โดยอาจจะเป็นการประท้วงที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยได้เห็น เพื่อพยายามบีบให้ตระกูลเกลเซอร์ ยอมขาย แมนฯ ยูไนเต็ด นักข่าวรายนี้บอกด้วยว่า น่าจะใกล้ถึงจุดที่สโมสรจะถูกขายแล้ว

ก่อนหน้านี้ แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยรวมตัวประท้วงครั้งใหญ่มาแล้วในเกมแดงเดือน ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2021 พร้อมกับบุกลงไปในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนทำให้การแข่งขันต้องถูกเลื่อนออกไป

กลุ่มทุนกาตาร์ ยื่นซื้อ แมนยู รอบที่ 2 เชื่อตัวเลขตาม เกลเซอร์ ต้องการ

"เกลเซอร์" ส่อซื้อหุ้นกันเองเพื่อบริหาร "แมนยู" ต่อไป

อัฟราม เปลี่ยนใจไม่ขาย แมนยู แค่เช็กราคาและอนาคต

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ