แมนฯยู ให้เงิน เทน ฮาก เสริมทัพแค่ 100 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีงบประมาณในการเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเพียง 100 ล้านปอนด์ ไม่ว่าสุดท้ายใครจะเข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ก็ตาม

สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีงบประมาณในการเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเพียง 100 ล้านปอนด์ ไม่ว่าสุดท้ายใครจะเข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ก็ตาม 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการขายสโมสร โดยมี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เศรษฐีชาวอังกฤษ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เจ้าของกลุ่มทุนกาตาร์ เป็นตัวเต็ง 2 รายที่จะได้ครอบครองสโมสร แต่ไม่ว่าสุดท้ายเจ้าของทีมคนใหม่จะเป็นใครก็ตาม

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดสถิติ "แมนยู" เสียประตูช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมที่ 5 นัดแพ้ไบรท์ตัน
แมนยู บุกแพ้ ไบรท์ตัน โดนจุดโทษนาทีบาป
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอริก เทน ฮาก จะได้รับเงินในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์เพียง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,290 ล้านบาทเท่านั้น เนื่องจากสโมสรเสี่ยงที่จะผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หากใช้เงินซื้อนักเตะใหม่มากไปกว่านั้น

คอนเทนต์แนะนำ
สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค. 66
โปรแกรมซีเกมส์ 2023 ของนักกีฬาไทย ประจำวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 66

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก สามารถใช้เงินเสริมทัพได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ จากการขายนักเตะบางรายออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าช่วงซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดง จำเป็นที่จะต้องเสริมกองหน้าเป็นอันดับแรก โดยที่เป้าหมายอยู่ที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เชื่อว่ามีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าของ นาโปลี แต่กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ก็ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าจะได้งบเสริมทัพจากสโมสรมากแค่ไหน

ส่วนเส้นทางในการลุ้นท็อปโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุด สะดุดแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 0-1 เมื่อคืนนี้ ทำให้มี 63 คะแนนเท่าเดิม จาก 33 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับ 4 ของตาราง มีแต้มนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แถม ไบรท์ตัน ก็ยังมีลุ้นแทรกเข้ามา เมื่อเก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 55 คะแนนจาก 32 นัด อยู่อันดับ 6 

โดย 5 นัดที่เหลือในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าเจองานที่ไม่หนักมาก เนื่องจากไม่ได้เจอกับบรรดาทีมใหญ่ที่อยู่หัวแถวของตารางแล้ว โดยเริ่มจากการ บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์หน้า 8 พฤษภาคม 

โปรแกรม 5 นัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด
8 พ.ค.66 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน)
13 พ.ค.66 วูล์ฟแฮมป์ตัน (เหย้า)
20 พ.ค.66 บอร์นมัธ (เยือน)
26 พ.ค.66เชลซี (เหย้า)
28 พ.ค.66 ฟูแล่ม (เหย้า)

คอนเทนต์แนะนำ
แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ "แอม" ใช้ไล่สัตว์มีพิษ
เช็กสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้ยืนยันตัวตนเดือน พ.ค.66
พระราชประวัติพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ