คาดการณ์ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ดวล สปป.ลาว นัดที่ 3 ซีเกมส์ 2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลทีมชาติไทย จะลงเล่นเป็นเกมที่ 3 ในศึกซีเกมส์ 2023 พบ สปป.ลาว ในช่วงเย็นวันนี้ ไปดู 11 ผู้เล่น "ช้างศึก" ที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟุตบอลซีเกมส์ 2023 นัดที่ 3 กลุ่ม บี ทีมชาติไทย ที่ชนะ สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ใน 2 นัดแรก มี  6 แต้มเท่ากับ เวียดนาม จะพบกับ สปป.ลาว ที่ตกรอบไปแล้ว  เกมนี้เล่นที่ ปรินซ์ สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 8  พฤษภาคม เวลา 16.00 น.ความพร้อมของทีมชาติไทย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังของราชบุรี เอฟซี กับ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ แนวรุกจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตามไปสมทบ

คอนเทนต์แนะนำ
โปรแกรมซีเกมส์ 2023 ของนักกีฬาไทย ประจำวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. 66
สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค. 66
เลือกตั้ง 2566 : การมีส่วนร่วมของประชาชน คือ หัวใจของการเลือกตั้ง

 

 

 

 


 

นัดนี้คาดว่า โค้ชหระ ยังยึดระบบ 4-3-3 แต่ยังต้องรอเช็คอาการของ จักรพงษ์ แสนมะฮุง เซนเตอร์แบ๊กที่เจ็บจากนัดชนะมาเลเซีย ส่วนตำแหน่งอื่นๆ อาจจะมีการสลับผู้เล่นเพื่อรักษาความสด เนื่องจากเกมสุดทัายต้องวัดกับ เวียดนามในวันที่  11 พฤษภาคม โดย ผู้รักษาประตู ถิรวุฑ สรวลสรรค์, เซ็นเตอร์ บุคฆอรี เหล็มดี, ทรงชัย ทองฉ่ำ, แบ๊กขวา พงศกร ตรีศาสตร์, แบ๊กซ้าย อภิสิทธิ์ แสนสีคำม้วน, กองกลาง อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, แนวรุก อนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่ลงไปเป็นสำรองในเกมล่าสุดจะได้โอกาสตาร์ตร่วมกับ อชิตพล คีรีรมย์ และชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว  

คอนเทนต์แนะนำ
กรมอุตุฯ เตือน "พายุฤดูร้อน" ฉบับ 4 เข้าถล่มหลายพื้นที่วันนี้
เลือกตั้ง 2566 : วิธีดูบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ - สีบัตร ป้องกันความผิดพลาด! ก่อนเข้าคูหา
โควิด-19 รอบสัปดาห์ เริ่มไต่ระดับลงหลังสงกรานต์แต่ยังมีผู้ติดเชื้อสูง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ