บุรีรัมย์-บีจี พร้อมฟาดแข้ง ศึกรีโว่ คัพ รอบชิงชนะเลิศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธงชัย สุขโกกี กุนซือป้ายแดงของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มั่นใจลูกทีมจะสู้กับ บุรีรัมย์ ได้อย่างสนุก หวังกระชากแชมป์มาครองให้ได้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : ปิดดีลตั้งรัฐบาล 8 พรรค 313 เสียง ดัน “พิธา”เป็นนายกฯ
เปิดชื่อ 14 ส.ว. พร้อมยกมือโหวตหนุน “พิธา” นั่งนายกฯ คนที่ 30
เลือกตั้ง 2566 : เปิดโหวตเสียงประชาชน #3 เห็นด้วยหรือไม่ ส.ว. ควรโหวตเลือกนายกฯ ตามเสียงข้างมากของ ส.ส.

 

 

 

 

 

โดย สมาพร ผลบุตร กล่าวว่าทางฝั่งบีจี บอลเปลี่ยนโค้ช แต่ฝั่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นโค้ชคนเดิม แต่ว่าโค้ชเราปีที่แล้วเก็บมาแล้ว  3 แชมป์ ปีนี้ก็เก็บมาแล้ว 1 ยังเหลืออีก 2 แชมป์ที่โค้ช มาซาตาดะ อิชิอิ มั่นใจว่าเป้าหมายของโค้ชก็ยังต้องการ 3 แชมป์อีกสำหรับปีนี้ เราไม่เคยเบื่อกับการเป็นแชมป์

“ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดให้มากันเยอะๆ เพราะคิดว่ายังไงน่าจะเต็มสนามอยู่แล้ว บัตรเข้าชมหมดทุกที่นั่ง เชื่อว่าแฟนบอลทั้ง 2 ทีม แน่นสนามแน่นอน ส่งเสียงเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจกับนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม และเราก็มั่นใจในแฟนบอลของเราว่าวันนั้นเราจะเอาแชมป์กลับไปบุรีรัมย์แน่นอน"

คอนเทนต์แนะนำ
แบดมินตันไทย ฟอร์มแกร่งชนะ อินโดนีเซีย คว้าชัย 3 เกมรวด สุธีรมาน คัพ 2023
“บิ๊กหยิม” ลาออกผอ.ทีมชาติไทยU-23 รับผิดชอบเหตุวิวาทอินโดฯ

ทางด้านของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กล่าวว่าแน่นอนว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่และมี โค้ชธงชัย สุขโกกี ที่มีฝีมือ แต่ว่าเป้าหมายของเราก็คือต้องป้องกันให้ได้ทั้ง 3 แชมป์ และเราก็เหลืออีก 2 แชมป์ที่เหลือ ดังนั้นพวกเราบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะป้องกันแชมป์นี้ให้ได้

“ผลงานโดยรวมขอเราในปีนี้ก็พิสูจได้อยู่แล้วว่าเรามีดีพอที่จะสามารถป้องกันแชมป์ให้ได้ในทุกแชมป์และเรามีดีพอที่จะได้แชมป์”
 
“อยากจะขอให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะเป็นอีกเกมนึงที่น่าดู ผมในฐานะกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สัญญาว่าเราจะป้องกันแชมป์ไปฝากแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าเรามาเพื่อป้องกันแชมป์"

ขณะที่ ธงชัย สุขโกกี กุนซือป้ายแดงของบีจี กล่าวว่าบุรีรัมย์มีแทคติกที่ดี มีความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์ แต่ในความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์นี้ ก็มีพื้นที่หรือมีช่องที่ทำให้เราสามารถเอาชนะได้เหมือนกัน ถึงแม้จะมีช่องไม่มากนัก แต่ก็คิดว่าเราเตรียมตัวกันอย่างดีและจะอาศัยช่องนั้นในการเอาแชมป์มาให้ได้”

“ผลการแข่งขันจะออกมาแบบไหน เราไม่ทราบ จะเป็นทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือทางบีจีปทุม ยูไนเต็ดได้แชมป์  ต้องรอติดตาม แต่ทางเรา บีจีปทุม ยูไนเต็ด สัญญาว่าทุกคนที่มาดูจะทั้งความสนุก ความบันเทิง และความประทับใจกลับไป"

ทางด้านของ ชาตรี ฉิมทะเล กล่าวว่า "เรื่องของประสบการณ์ในฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศ มีน้อยกว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่คิดว่าจะส่งผลอะไรมาก เพราะนักเตะเราทุกคนก็พร้อมที่จะเก็บชัยชนะในฟุตบอลถ้วยนี้ เพราะว่าเราก็ยังไม่เคยได้ฟุตบอลถ้วยนี้ ทุกคนก็มุ่งหวังที่จะคว้าแชมป์”

“ฝากถึงแฟนบอลบีจีปทุม ยูไนเต็ด ทุกคนให้เข้าชมกันเยอะๆ เป็นเกมที่สนุกแน่นอน หวังว่าจะได้แชมป์ในรายการนี้และปิดฉากเส้นทางฟุตบอลอาชีพโดยสมบูรณ์"

สำหรับศึกรีโว่ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 66 ที่สนามกลาง สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : “อดีต กกต.” ชี้ปมหุ้นสื่อ “พิธา” เสี่ยงสูง! อาจไปไม่ถึงเก้าอี้นายกฯ
เช็กปฏิทินเดือนมิถุนายน 2566 มีวันหยุดราชการ-ธนาคาร ตรงกับวันไหนบ้าง
ไทยพบแล้ว1 คน! ทั่วโลกจับตาโอมิครอน FU.1(XBB.1.16.1.1)ลูกหลาน XBB.1.16

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ