เป๊ป พร้อมพา แมนฯซิตี้ ยุติการรอคอยแชมป์ UCL ที่แสนยาวนาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยุติการรอคอยที่ยาวนานด้วยการคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่สุดของยุโรป อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นคร้ั้งแรก

ที่ผ่านมากุนซือชาวสแปนิช เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วสมัยคุม บาร์เซโลน่า ในปี 2009 และ 2011 ซึ่งหากพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์จะกลายเป็นโค้ชคนที่ 6 ที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ กับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน และจะเป็นครั้งแรกที่  แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ก็หวังว่าค่ำคืนที่อิสตันบูล ทีม "เรือใบสีฟ้า" จะยุติการรอคอยตรงนี้ หากทีมสามารถชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 

 

สถิติก่อนเกมนัดชิง UCL แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ มิลาน 10 มิ.ย.66

วิเคราะห์บอล !! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ 10 มิ.ย.66

"ผมอยากจะบอกพวกคุณเกี่ยวกับบทเรียนเมื่อปี 2021 ( แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-1 นัดชิงชนะเลิศ) แต่ผมไม่รู้จะบอกอย่างไร มันเป็นเกมที่แตกต่างกัน สิ่งที่เราคิดคือความสำเร็จและเล่นในเกมที่ดีกับเชลซี แต่มันตรงข้าม นั่นมันจึงเป็นเหตุผลที่ทุกคนบอกว่ามันผิดพลาด"

"พรุ่งนี้เราก็จะทำเหมือนเดิม  ถ้ามันผ่านไปด้วยดี มันจะเป็นวันที่ดี แต่ถ้าผิดพลาด มันก็เป็นวันที่แย่"

"เราพร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่าเราพร้อม นักเตะจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ พยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

"สำคัญเวลาเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศมันต้องมีความแน่วแน่ในสิ่งที่กำลังทำ แต่นัดชิงมีช่วงเวลาที่บ้าคลั่ง ในช่วงเวลาเหล่านั้น แทคติกอะไรก็ไม่เป็นผล มันมีแค่แรงปรารถนาล้วนๆ"

"มันขึ้นอยู่กับเกมและสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คุณต้องมีความแน่วแน่ในนัดนี้ รับให้ดี การรุกและการควบคุมเกม ต้องอดทน"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือให้คิดซะว่าสกอร์ยัง 0-0 แล้วเราจะไม่แพ้, ทีมอิตาลี สถานการณ์ 0-0 พวกเขาคิดว่าเป็นผู้ชนะ แต่ไม่ใช่สำหรับอินเตอร์ มิลาน"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ