PPTV ยิงสด บิ๊กแมตช์ เซเรียอา อินเตอร์ มิลาน ดวลแข้ง ยูเวนตุส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ต้องยกให้ อินเตอร์ มิลาน เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส แชมป์เก่าและเต็ง 1 ในปีนี้

เริ่มที่เจ้าถิ่น เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า แบบเสียหน้าในศึก ยูโรป้า มา 0-2 สำหรับ 4 นัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ยังถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ไม่แน่ว่าเกมนี้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อาจวางแผนมาเน้นรับเพื่อต้องการแต้มไว้ก่อนสำหรับเกมนี้

ในส่วนผลงานในบ้านของอินเตอร์หากนับเฉพาะกัลโช่ 5 นัดหลัง (รวมฤดูกาลที่แล้ว) ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 โดยในเกมนี้ เมาโร่ อิคาร์ดี้ และ เอแวร์ บาเนก้า น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

ด้านทีมเยือน ยูเวนตุส 4 นัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ ยังไม่แพ้ใคร ชนะ3 เสมอ1 ซึ่งเกมล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เซบีย่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก มาแบบไร้สกอร์ 

ในส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะกัลโช่ 15 นัดล่าสุด ชนะ13 เสมอ1 แพ้1 เท่านั้น นับว่าใช้ได้ทีเดียว สำหรับตัวชูโรงและความหวังในเกมนี้ยังคงเป็น เปาโล ดีบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน โดยเฉพาะรายหลังที่ยิง 2 ประตูในเกมลีกล่าสุดนัดที่ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1

สำหรับการพบกัน 5 นัดหลัง ยูเวนตุส เหนือกว่า เอาชนะไปได้ 3 นัด เสมอ1 และอินเตอร์ เอาชนะได้ 1 นัด น่าสนใจว่า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ จะจัดทัพอย่างไร ที่จะมาสู้กับทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ในเกมนี้ 

….. Muzzi …..

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ