“พลเรือเอก บรรณวิทย์” ยื่นฟ้อง สมาคมเทนนิสชุดใหม่ ต่อกกท.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตที่ปรึกษาสมาคมเทนนิส ส่ง ภาคีเครือข่ายต่อต้านทุจริต บุกหา ผู้ว่า กกท. กลางที่ประชุม เพื่อยื่นหนังสือฟ้อง นายกสมาคม และเลขาสมาคมลอนเทนนิส คนปัจจุบัน

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตประธานที่ปรึกษาลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย พร้อม ดร.พระนารถ ตามประทีบ รองประธานภาคีเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นของชาติ หรือ ภตช. บุกถึงกลางที่ประชุม กกท. เพื่อขอให้ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. รับเรื่องฟ้อง นาย ไททนุ วรรณสุข เลขาธิการ และนายกิตสมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมเทนนิส คนปัจจุบัน ต่อผู้ว่าการ กกท.

โดยอ้าง เหตุผล 2 ข้อ คือ ในการเลือกตั้งวันที่ 27 ตุลาคม นายไททนุ อ้างว่า ผู้ว่าการกกท. อนุญาต ให้มีการเลือกตั้ง โดยที่ไม่ต้องมีตัวแทนของ กกท. เข้าร่วมซึ่งถือว่าผิดระเบียบ และนายกิตสมบัติ เอื้อมมงคล ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมแล้ว ไม่ควรได้รับเลือกกลับเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้ง    

ขณะที่ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกกท. ออกมารับเรื่องไว้พิจารณา แต่ก็แสดงความคิดเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม นายบรรณวิทย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หากผู้ว่ากกท. ไม่ดำเนินการใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนและภตช. จะยื่นฟ้อง ผู้ว่ากกท. ต่อศาลด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ