"เปายูเออี" เป่าเกมรอบชิงซูซูกิคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเผยออกมาแล้วสำหรับผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เกมสอง ของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 วันที่ 17 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นเชิ้ตดำฟีฟ่าจากยูเออีอย่าง โมฮัมเหม็ด อับดุลลาห์ ฮัสซัน โมฮาเหม็ด ที่เคยตัดสินไทยในฟุตบอล เอเอฟซี ยู23 ปีที่กาตาร์ เมื่อต้นปี

โดยผู้ตัดสินรายนี้ผ่ายการทำหน้าที่ระดับเอเชียรายการใหญ่ๆมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง อุซเบกิสถาน ชนะ บาห์เรน 1-0, รอบ 12 ทีมสุดท้าย เกาหลีใต้ ชนะ จีน 3-2 อีกทั้งยังเป่าเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 นัดที่ บุรีรัมย์ เปิดบ้านปราชัยแบบมโหฬารให้กับ เอฟซี โซล 0-6 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ซึ่งเกมดัวกล่าว สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้รับใบแดงใน น.56 อีกด้วย

นอกจากนี้ยังเคยทำหน้าที่ใน เอเอฟซี ยู 23 แชมเปี้ยนส์ชิพ ที่กาตาร์ ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ ซาอุดิอาระเบีย เสมอกับ ทีมชาติไทย 1-1 เมื่อวันที่ 13 ม.ค.2016 โดยตอนนั้นคุมทัพโดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และมีขุนพลชุดใหญ่ในปัจจุบันอย่าว "เมสซี่เจ"ขนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ซึ่งจะเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งที่สองในรอบ 1 ปีของทั้งหมด

ส่วนผู้ตัดสินอีก 3 คน ยังมาจากยูเออีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 โมฮาเหม็ด อาเหม็ด ยูเซฟ อับดุลลา อัลฮัมมาดี้, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ฮัสซัน โมฮาเหม็ด ฮัสซัน อับดุลลา อัลมาห์รี และผู้ตัดสินที่ 4 ยาคุบ ยูซุฟ กาเซ็ม ฮัสซัน ฮาซัน อัลฮัมมาดี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ