“ศุภวุฒิ” ตั้งเป้า พาโต๊ะเล็กไทย กวาดแชมป์ 3 รายการใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวเดินทางกลับจากประเทศอิหร่าน หลังหมดสัญญายีมตัวกับสโมสรเมส ซันกาน พร้อมตั้งเป้าพาทีมชาติคว้าแชมป์ 3 รายการใหญ่ในปีนี้ ส่วนระดับสโมสรหวังพาทีมซิวแชมป์เอเชีย

วันนี้ (9 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรุ่งนี้ อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมเดินทางกลับมายังประเทศไทย หลังหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 4 เดือน กับสโมสรเมส ซันกาน ในฟุตซอลลีกประเทศอิหร่าน พร้อมตั้งเป้าพาทีมชาติไทยโต๊ะเล็กและสโมสรต้นสังกัด พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กวาดแชมป์ฟุตซอลไทยลีกในปี 2017

โดย “เจ้าอาร์ม” ได้กล่าวถึงการไปค้าแข้งในต่างแดนครั้งนี้ว่า การไปเล่นฟุตซอลอาชีพที่ประเทศอิหร่าน ถือเป็นความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อน นอกจากนี้ยังได้ประสบการณ์เยอะมากเนื่องจาก อิหร่านเป็นลีกที่แข็งแกร่งมาก ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมด ประกอบกับผู้เล่นทุกคนมีทักษะสูงมาก และหากมีโอกาสก็อยากออกไปค้าแข้งต่างประเทศอีกครั้ง เพื่อผลักดันและพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น

ทั้งนี้ กองหน้าทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รายนี้ กล่าวถึงเป้าหมายหลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยว่า ตนกับทีมชาติไทยเตรียมลงแข่งขัน 3 รายการใหญ่ คือ ซีเกมส์, อินดอร์เกม และชิงแชมป์อาเซียน และตั้งเป้าว่าจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ทั้งหมด 3 รายการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทีมและตัวเอง ส่วนในระดับสโมสรโปรแกรมใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคม คือการแข่งขันสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม ตนหวังว่าตนสังกัดจะสามารถคว้าแชมป์ได้ เนื่องจากทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง

ภาพจาก : IGsuphawut_9

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ