สปอร์ตซอกแซก.. เป็นพระเจ้าอย่างเดียวไม่เก๋  “ซลาตัน” สนใจรับบทสายลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถูกเปรียบเทียบ กับ เอริค คันโตน่า เรื่องความเทพในสนาม  ซึ่งซลาตัน บอกว่าไม่แน่ในอนาคต หากแขวนสตั๊ดแล้ว ก็อาจจะไปเบนเข็มไปเป็น นักแสดงเหมือนคันโตน่า ก็ได้  แต่ซลาตันอยากจะรับบทเป็นอะไรไปติดตามในสปอร์ตซอกแซก

เอริค คันโตน่า  ตำนานแมนฯยูไนเต็ด  หลังแขวนสตั๊ดไปแล้ว ก็หันไปเอาดีด้านการแสดง โด่งดังในวงการมายาของฝรั่งเศส  ทำให้นักข่าวมีการหยิบหยกคำถามไปถาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  ที่ถูกยกให้เป็นมหาเทพเหมือนกับคันโตน่า ว่า หลังแขวนสตั๊ด จะลองไปชิมลางหรือเอาดีด้านการแสดงอย่าง รุ่นพี่หรือเปล่า เพราะถือว่ามีโอกาสสูงมากที่เจ้าตัว จะถูกดันเข้าวงการฮอลลีวูด หากย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์  ตามข่าวลือที่กำลังแพร่สะพัดอย่างหน้าหู ในตอนนี้



ขณะที่ ซลาตันบอกว่า  เขายังไม่เทพเท่าคันโตน่า เพราะยังไม่เคยรับบทนักแสดง แต่จริงๆแล้วก็สนใจพวกบท สายลับบู๊ๆ  พร้อมทิ้งท้ายตามสไตล์ด้วยว่า ไม่แน่ในอนาคตเค้าอาจจะเป็นเจมส์ บอนด์ คนต่อไปก็ได้ แต่บรรดาแฟนบอลก็แซวถึงข่าวนี้กันขำๆว่า ตำแหน่งเจมส์ บอนด์คนต่อไปไม่น่าจะกลายเป็นซลาตัน เพราะว่า  ดาเนียล เครก เจมส์บอนด์ คนปัจจุบันนั้น เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ