"แมนฯยู" เปิดรังอัด "เชลซี" 2-0 ทวงคืนอันดับ 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ  เชลซี ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังเปิดบ้านเชือด 2-0 พร้อมกลับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง

ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนนี้ (16 เม.ย. 60) หลังจากกรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมได้เพียง 7 นาที เนมันย่า มาติช หวดบอลทิ้ง ไปโดนแขน อันเดร์ เอร์เรร์ร่า แต่กรรมการไม่เห็น เอร์เรร์ร่า พลิกมาเล่นต่อแล้วแทงทะลุช่องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวไปดวลกับ เบโกวิช แล้วก็ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง เปิดฉากได้ 3 นาทีนิดๆ แมนฯยู บุกขึ้นมา แอชลีย์ ยังพยายามเปิดบอลไปหน้าประตูแต่ติดผู้เล่นเชลซี บอลมาเข้าทาง  เอร์เรร์ร่า ซัดเข้าไป แมนฯยู หนีเป็น 2-0

เวลาที่เหลือ แม้ว่าปีศาจแดงจะค่อนข้างเหนือกว่า แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯยู เอาชนะ เชลซี 2-0 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 13 เกม นับตั้งแต่ปี 2012 ที่ปีศาจแดง คว้าชัยเหนือ เชลซี

จากผลในนัดนี้ ทำให้ แมนฯยู แซง เอฟเวอร์ตัน กลับขึ้นมารั้งอันดับ 5 โดยมี 60 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ส่วน เชลซี ยังคงเป็นจ่าฝูง แต่นำ สเปอร์ส ที่อยู่อันดับ 2 เหลือแค่ 4 คะแนน

มูรินโญ่” เชื่อได้ไป ชปล. – ไม่หมดหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์

ทั้งนี้หลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง เปิดเผยว่า มีความสุขกับผลการแข่งขันมาก เพราะคู่แข่งอย่าง แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ชนะไปก่อน ทำให้สถานการณ์บังคับว่าพวกเขาต้องชนะ และก็ทำได้จริงๆ ซึ่งจากผลงานนี้ มูรินโญ่ เชื่อว่าลูกทีมของเขามีโอกาสได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า อีกทั้งโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ยังเปิดกว้าง ซึ่งเขาก็มองว่า แมนฯยู  มีดีมากพอจะร่วมลุ้นด้วย เพราะตราบใดที่คะแนนยังไม่ทิ้งห่าง ก็ยังเป็นไปได้ แต่ก็ไม่ลืมให้ความสำคัญกับเกม ยูโรป้า ลีก ที่จะต้องลงแข่งเลก 2 กับ อันเดอร์เลชท์ วันที่ 20 เม.ย. นี้เช่นกัน

“คอนเต้กระตุ้นลูกทีมเร่งคืนฟอร์ม หากหวังแชมป์

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของเชลซี ก็ออกมายอมรับว่า แมนฯยู เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าตลอดเกม และสมควรเป็นผู้ชนะ  แต่หากจะมีใครผิด ก็คงเป็นตัวเขาคนเดียว ที่ไม่สามารถทำให้ลูกทีมเล่นได้อย่างที่ควร

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังยอมรับว่ากังวลกับโอกาสคว้าแชมป์ในปีนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายเลย และสเปอร์สเองก็กำลังฟอร์มดี ฉะนั้นสิ่งที่ทุกคนในเชลซีต้องทำร่วมกันตอนนี้คือโฟกัส หาแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจ เพื่อกลับมาทำผลงานให้ดี หากต้องการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ