“โค้ชแบน” ส่ง “ธีรศิลป์-ซิสโก้” ลงดวล “บริสเบน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้เอสซีจีเมืองทองจะเปิดบ้านพบ บริสเบน รอว์ ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้สำคัญหาก กิเลนผยอง ได้ 3 แต้มโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์จะสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

เกมนัดที่ 5 ของกลุ่ม อี เอสซีจีเมืองทอง จ่าฝูงต้องการ 3 แต้มเพื่อการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน จะส่งชุดใหญ่ลงสนาม อาจจะให้ ซิสโก้ ยืนคู่กับ ธีรศิลป์ รวมถึงได้กำชับนักเตะให้เล่นอย่างมีวินัย เน้นแท็กติก เหมือนที่ทำมาตลอดใน 4 เกมก่อนหน้านี้ ที่เมืองทองเพิ่งจะเสียไปแค่ประตูเดียว แถมสถิติยังทำให้อุ่นใจขึ้น เพราะที่ผ่านมา สโมสรจากไทยไม่เคยแพ้สโมสรจากออสเตรเลีย ในการเล่นในบ้าน

ส่วน บริสเบน มีผู้เล่นเดินทางมาเพียง 16 คน เพราะต้องหมุนเวียนนักเตะ เนื่องจากมีเกมสำคัญ นัดชิงแชมป์ลีกในวันอาทิตย์รออยู่ ซึ่งเกมนี้พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งานเซนเตอร์ฮาล์ฟ อัฟราม ปาปาโดปูลอส และแบ็คซ้าย คอรีย์ บราวน์ ที่ติดโทษแบน รวมถึงกองหน้าตัวเป้า เจมี่ แม็คคลาเร็น ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะมีอาการล้าจากการกรำศึกหนัก

การซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางดาวรุ่งของทีมเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี ได้กลับมาซ้อมร่วมกับทีม เพราะก่อนหน้าที่จะต่อสัญญา วัฒนา ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลย และ ตอนนี้แว่วมาว่า หลายทีมสนใจอยากได้ตัว วัฒนา ทั้ง บางกอกกล๊าส และแบงค็อก จับตาดูหลังจากจบฤดูกาลนี้

แต่อีก 1 รายที่อยากให้จับตามอง คือ สัญญาของ ซิสโก้ ฆิมิเนส จะหมดลงหลังจากจบเลกแรก ดูว่าเมืองทองจะต่อหรือไม่ เพราะตอนนี้กำลังเจรจา เรื่องค่าเหนื่อย คือ ขอให้นักเตะลดค่าเหนื่อยลง เรื่องสัญญาต้องรอดู และตามลุ้นเมืองทองตัวแทนของไทยในถ้วยใบใหญ่ของสโมสรเอเชีย วันนี้ เวลา 19.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ