“โปรเม” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโฟกัสการแข่งขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่โปรเม จะลงเล่นรายการ เมเยอร์ LPGA คลาสสิก โปรเม ได้โพสต์บนเฟสบุ๊คขอบคุณทุกกำลังใจของคนไทย

โปรเม ต้องโพสต์บนเฟสบุ๊ค เพื่อขอบคุณทุกๆคน ครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ผู้สนับสนุน รวมถึงฝากเชียร์นักกกอล์ฟไทยคนอื่นด้วย เชื่อว่าทุกคนเข้าใจที่โปรเม ต้องสื่อสาร ด้วยการโพสต์ เฟสบุ๊คขอบคุณ ไม่มีเวลาที่จะพูดคุยกับใคร เพราะหลังจากที่คว้าแชมป์ มานูไลฟ์ LPGA คลาสสิกแล้ว ต้องรีบกลับสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมลงแข่งขันสัปดาห์นี้ที่มิชิแกน  แถมโปรเม ขอโทษพี่สื่อมวลชนที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ แต่สื่อทุกคนเข้าใจกับการที่ต้องมีสมาธิ เตรียมตัวในการเล่น LPGA รายการต่อไป ที่จะมีทั้ง ลิเดีย โค ที่โปรเม เพิ่งแซง ขึ้นไปเป็นมือ 1 แทน กลับมาลงแข่งขัน หลังจากได้พักเต็มเหยียด

สำหรับรายการ เมเยอร์ LPGA คลาสสิก โปรเมต้องอยู่อยู่ก๊วนเดียวกับ สเตซี่ ลูอิส และ เจอร์ริน่า พิลเลอร์ 2 โปรชาวอเมริกัน ที่น่าจับตาคือการกลับมาแข่งขันของ ลิเดีย โค โปรสาวชาวนิวซีแลนด์ซึ่งพักแข่งขันไปถึง 3 สัปดาห์ จนโดน โปรเม เบียดตกไปเป็นมือ 2 ของโลก โดยโคร่วมแข่งขันรายการนี้มา 3 ครั้ง คว้าอันดับ 12 ร่วมใน 2 ครั้งแรก และปีที่แล้วจบอันดับ 4 แต่ปีนี้ยังคงต้องหาแชมป์แรกของตัวเองต่อไป แม้ว่าจะจบอันดับท็อปเทนได้ถึง 6 รายการต่อตาม

ส่วน ริว โซ ยอน มือ 3 ของโลกชาวเกาหลีใต้ยังคงพักการแข่งขันเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน แต่มือท็อปเทนคนอื่นๆ ต่างร่วมแข่งขันเกือบครบ ทั้งเล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 4 โลกชาวอเมริกัน และชุน อินกี มือ 5 โลกจากเกาหลีใต้ ซึ่งทั้งหมดก็แพ้ให้โปรเมในการดวลเพลย์ออฟเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ