“ชมรมฯกีฬาคนพิการเชียงใหม่” ทุ่ม 4 แสน ทำสนามซ้อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวกีฬา มีรายงานพิเศษ เป็นความพร้อมของทีมกีฬาคนพิการจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติที่สงขลา ซึ่งครั้งนี้ ชมรมกีฬาคนพิการเชียงใหม่ ได้ทุ่มทนกว่า 4 แสนในการสร้างสนามซ้อม

โดยวันที่ 20-24 กรกฎาคม นี้ กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35  สมิหลาเกมส์ ที่จังหวัดสงขลา จะเปิดฉากขึ้น  นักกีฬาคนพิการทุกจังหวัด ต่างมุ่งหน้าสู่ สงขลา ด้วยใจหวังโชว์ศักยภาพอย่างเป็นเต็มที่

จังหวัดเชียงใหม่ ปีนี้ส่งนักกีฬาคนพิการร่วมชิงชัยกว่า 50 คน  ปีนี้ ได้คุณไวยวัต ณ เชียงใหม่ เข้ามาดูแลนักกีฬาคนพิการ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 4 แสนบาท ในการสร้างสนามซ้อมใหม่  เพื่อให้นักกีฬาใช้ฝึกซ้อมได้ตลอดเวลา  เพราะบางครั้งการไปใช้ของหน่วยงานอื่น ต้องรอคิวและใช้ได้จำกัด

มานิตย์ วันหลัง นักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลเชียงใหม่บอกว่า แม้สนามนี้จะไม่ใหญ่โต แต่นักกีฬาทุกคนก็ความสุข เพราะจะซ้อมเวลาไหนก็ได้  มานิตย์ ยังบอกอีกว่า กีฬาสร้างประโยชน์มากมาย ขอให้คนพิการอย่าสิ้นหวัง ลองหันมาเล่นกีฬาดู อย่างน้อยก็ได้สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง  จังหวัดเชียงใหม่ จะส่งนักกีฬาคนพิการกว่า 50 ชีวิต ใน สมิหลาเกมส์  พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าเหรียญทองให้มากที่สุด เพื่อแสดงให้ว่านักกีฬาคนพิการชาวเชียงใหม่ก็มีศักยภาพ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ