“อบราโมวิช” หย่าภรรยา คนที่ 3 หลังคบนาน 10 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี หย่าเป็นครั้งที่3 ภรรยาสาววัย 36 ปี การหย่าของคู่นี้ ถือเป็นว่าเป็น คู่หย่าที่มีมูลค่าทรัพย์สิน มากที่สุดในเกาะอังกฤษ

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี วัย 50 ปี และนักธุรกิจชาวรัสเซียได้ประกาศว่า หย่ากับ ดาเรีย ซูโควา ภรรยาวัย 36 ปี หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปีแล้ว ทั้งสองได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน แต่ยังคงเป็นเพื่อนสนิทเป็นพ่อแม่ เลี้ยงลูกและหุ้นส่วนร่วมกันในหลายโครงการที่พัฒนามาด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ อบราโมวิช เคยหย่ากับภรรยาคนที่ 2 และมีข่าวลือว่า สูญทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ กว่า 1 พันล้านปอนด์ โดยการหย่าครั้งที่ 3 ของ อบราโมวิช ยังไม่มีรายงานการแบ่งสินสมรส แต่หากเปิดดูทรัพย์สินของทั้งคู่แล้วไม่ธรรมดา  

อบราโมวิช กับดาเรีย ซูโควา เคยถูกจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ให้อยู่ 139 ของอภิมหาเศรษฐีโลก มีทรัพย์สินมูลค่า 9,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่หากแบ่งทรัพย์สิน อบรามโมวิช นอกจากจะเป็นเจ้าของเชลซี ยังมีบ้านหรูใจกลาง ลอนดอน มูลค่า 125 ล้านปอนด์ มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว 30 ที่นั่ง 2 ห้องนอน มูลค่า 57 ล้านปอนด์ และอื่นๆอีกมากมาย

ส่วนภรรยาสาว ดาเรีย ซูโควา เกิดที่รัสเซีย แต่ 10 ขวบไปย้าย ลอสแองเจลิส ส่วนคุณแม่ เยเลน่า เป็นนักวิทยาศาตร์ คุณพ่อเป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจค้าน้ำมัน ปัจจุบัน เธอเป็นเจ้าของห้องภาพแสดงงานศิลปะร่วมสมัย การาจ มิวเซียมและรวมถึง เจ้าของนิตยสารแฟชั่น ในรัสเซีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ