รวมทรงผมนักบอลสุดแปลก จะแหวกแนวไปไหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีภาพของ หัวล้านเป็นหย่อมๆ ของโกรัน ปานเดฟ นักเตะเจนัว ออกมาสร้างความฮือฮาในโซเชียล ว่าช่างเป็นทรงผมที่ทำร้ายเหลือเกิน วันนี้ เราเลยรวบรวมเอาทรงผมที่ประหลาดที่สุดในประวัติศาสตร์การเป็นนักฟุตบอลมาให้ได้ชมกัน

ถ้าใครเป็นแฟนบอล รุ่นเดอะ ย้อนไป 19 ปีก่อน น่าจะจำกันได้ กับทรงผมหงอนไก่สีแดง ของ โจ โคล ตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม  นี่อาจจะดูดีในยุคสมัยนั้น  เขยิบมาดู จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กันบ้าง ซิเมโอเน่ คนพ่อเค้าขึ้นชื่อว่าเคยเป็นนักเตะที่มีไสตล์ และ ทรงผมดูดีตลอดเวลา  แต่ ซิเมโอเน่ คนลูก ถึงเคยเดินผิด ชีวิตเปลี่ยน โกนหัวครึ่งใบบน แล้วปล่อยยาวล่าง แถมมัดจุกตรงกลางข้างหลังอีก เค้าอาจจะตัดทรงวินเทจแบบไทยๆ สมัยยุคขุนช้างก็ได้

แม้แต่ ชายผู้ดูดีที่สุดในวงการลูกหนัง อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ก็ยังเคยอินดี้ ลุกขึ้นมาถักเปียติดหนังหัวแบบนี้ ฮิปปี้ซะไม่มี นี่แอบมาทำแถวข้าวสารปะคะเนี่ย แต่นี่ขนาดว่าเป็นทรงที่แย่ที่สุดในชีวิตพี่เบ็คยังดูดี  ยังมีอีกคน ที่ถักเปีย แต่ทำแล้วปังกว่าพี่เบ็ค  คือ ทาริโบ เวสต์ อดีตนักเตะ เอซี มิลาน ทรงผมถักเปีย สีเขียวของเค้านั้น น่าจะเป็นที่จดจำมากที่สุดกว่าผลงานการค้าแข้ง เพราะดูไกลๆมันช่างเหมือนถั่วฟักยาวดีจริงๆพ่อคุณ

แม้แต่ เนย์มาร์ เองก็เคยพลาด เมื่อตอนสมัยอยู่ ซานโตส ไว้ผมยาว ที่โมฮอกว์ ยาวเฟื้อยจนจะเหมือนหางม้า แถมยังย้อมแดงอีกอีกตะหาก แฟนบอลบอกรับม่ายด้าย อย่าทำอีกนะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ