“เฟลไลนี่” เจ็บเข่า ส่อพลาดเกม “แดงเดือด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่ เบลเยี่ยม บุกชนะ บอสเนีย 4-3 ประตู ‘มารูยาน เฟลไลนี่’ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ จนส่อแววอาจจะพลาดเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล

เบลเยี่ยม บุกไปเอาชนะ บอสเนีย 4-3 ประตู แต่ข่าวร้ายของทีม คือ เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ที่เข่าซ้าย จึวทำให้ โรเบรโต้ มาร์ตินเนซ กุนซือเบลเยี่ยมตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกทันที ในนาทีที่  28

โดยหลังเกม มาติเนซ เปิดเผยว่า มีความกังวลว่า เฟลไลนี่ จะมีอาการเจ็บเอ็นเข่า แม้จะไม่มีรายงานว่า เขาไม่ใช้ไม้ค้ำ ออกจากสนาม แต่เกมสุดท้ายกับ ไซปรัส วันอังคาร นี้ เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน  และอาจจะส่งผลถึง เกมแดงเดือด ที่ ปีศาจแดง จะไปเยือน แอนฟิลด์ พบ ลิเวอร์พูล 14 ตุลาคม นี้

ขณะเดียวกัน เควิน เดอบรอยน์ อีกหนึ่งนักเตะเบลเยี่ยม ออกโรงวิจารณ์สนามของ บอสเนีย ว่าเป็นสนามที่แย่มาก โดยระบุว่า ไม่เข้าใจว่าจะเล่นในสนามแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ลงเล่นในสนามที่แย่แบบนี้คือตอนเป็นเด็กอายุ 7 ขวบ  ส่วน มาร์ติเนซ กุนซือเบลเยี่ยม ก็จัดหนักเช่นกัน ระบุถึงเรื่องนี้ว่า สนามที่ซาราเยโว่ นั้นอยู่ในระดับต่ำเกินกว่าที่จะรับได้

 

PAUL ELLIS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ