“แชมเบอร์เลน” รักครั้งใหม่ของ “เพอร์รี่ ลิตเติ้ลมิกซ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ใช้เวลาว่างช่วงเบรคทีมชาติ ควงแฟนสาวนักร้อง วงลิตเติ้ลมิกซ์ สวีทหวาน ไปอิจฉาตาร้อนความรักของคู่นี้

เพิ่งจะประเดิมยิงประตูแรกในลีก ให้ลิเวอร์พูล ไปหมาดๆ ในเกมบุกชนะลิเวอร์พูล  4-1  ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากถูกกระแสแฟนบอลวิจารณ์ว่า เล่นได้ไม่คุ้มค่าเงินที่ซื้อมา

แต่พักๆไปก่อน เพราะช่วงนี้ เบรคทีมชาติ แชมเบอร์เลน ไม่ติดทีมก้ว่างไม่มีภารกิจอันใดให้ทำ ช่วงนี้ พี่แกเลยขอใช้ เวลาสวีทกับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ด  แฟนสาวเยอะๆหน่อย  หลายคนคงคุ้นหู ชื่อ ของ เพอร์รี่ ใช่ แล้วเธอ เป็นนักร้องสาววง ลิตเติ้ลมิ๊กซ์ อดีตคู่หมั้น เซน มาลิค ที่พอตอนเลิกรากันไป สาวเพอร์รี่ ถึงขั้น ร้องไห้โฮบนเวทีคอนเสิร์ตมาแล้ว

แต่หลัง จากที่ สาวเพอร์รี่ ได้พบ กับ แชมเบอร์เลน และเริ่ม คุยกันตั้งแต่ เดือน พ.ย. ปีก่อน เธอก็เริ่มกลับมาสดใส ดูมีความสุขสมวัย มากขึ้น ว่ากันว่า เพอร์รี่  นั้นคลั่งไคล้ในความรักของแชมเบอเลน มาก ถึงขั้น ซื้อที่อยู่ ใกล้ๆ กับแชมเบอร์เลน ไว้ด้วย แถมในการทัวร์คอนเสริ์ต ที่สหรัฐ   สาวเพอร์รี่ ก็ยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า แฟนใหม่เหรอ ชื่อ อเล็กซ์ เป็นผู้ชายที่น่ารัก ฮอท และ เซ็กซี่ฝุดๆ ชีออกปากเลยว่า รู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ยิ่งโดยเฉพาะในโซเชียลสาวเพอร์รี่ก็จะโชว์ตลอด ว่าทั้งคู่ไปที่ไหนทำอะไร กระหนุงหระหนิงกันยังไง ดูแล้วเหมือนเด็กสาววัยแรกแย้ม เห็นแล้วก็ชื่นใจปนอิจฉา

ก็ถือว่าเป็นโชคดีของพ่อหนุ่ม แชมเบอร์เลย เพราะแม้ว่าจะไม่เป็นที่ถูกใจแฟนบอลหงส์แดงซักเท่าไหร่ แต่แฟนสาวนี่บูชา อวดเวอร์ จนแทบจะเอาขึ้นหิ้ง ก็สวีทกันให้น้อยๆหน่อยช่วงนี้ เดี๋ยวกลับมาเตะแล้วเล่นไม่ดีอีกจะถูกแฟนหงส์รุมด่าอีก

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ