“จักรกฤษณ์” ช้างศึกดาวรุ่งกับความฝันดวล “ชนาธิป” ในเจลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลอุ่นเครื่อง m-150 คัพที่กำลังแข่งขันกันอยู่ในเวลานี้ที่จ.บุรีรัมย์ อีกนักเตะที่น่าจับตามองคือ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่บินจากญี่ปุ่นมาร่วมลงเตะด้วย

ประตูประวัติศาสตร์ที่จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ทำได้ในฟุตบอลเจลีก 3 ช่วยให้เอฟซี โตเกียว เอาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-1 นอกจากลูกนี้จะทำให้เจ้าไอซ์กลายเป็นแข้งไทยคนแรกที่ยิงประตูได้ในฟุตบอลเจลีกแล้ว ลูกยิงลูกนี้ยังใช้เวลาแค่ชั่วพริบตาแค่ 21 วินาทีอีกด้วย

ตอนนี้เจ้าไอซ์บินลัดฟ้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมกับรุ่นพี่แข้งช้างศึกชุดยู 23 ในศึก m150 คัพที่บุรีรัมย์ และได้ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแรกที่เอาชนะญี่ปุ่นไปแล้วด้วย แม้จะถูกจับให้ลงในตำแหน่งแบ็คขวาก็ตาม เนื่องจากโค้ชโซรันเคยเห็น จักรกฤษณ์เล่นวิงแบ็คที่ญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าไอซ์ก็บอกว่าไม่มีปัญหา เพราะชอบเติมเกมรุกอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงประสบการณ์ค้าแข้งยังแดนปลาดิบในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าไอซ์บอกว่า ตัวเองยังต้องปรับปรุงและพัฒนาอีกหลายอย่าง เพราะที่ญี่ปุ่นเน้นเล่นบอลกับเท้าและเข้าเพรสเร็วทุกทีม เจ้าไอซ์ยังพูดถึงรุ่นพี่ในเจลีกอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นไอดอลของเค้า ที่สามารถเอาตัวรอดในฟุตบอลระดับสูงได้ ซึ่งเจ้าไอซ์ก็ฝันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของเอฟซี โตเกียว เพื่อจะได้ดวลฝีเท้ากับรุ่นพี่อย่างเจ ชนาธิปในสังเวียนเจลีก ติดตามเชียร์ผลงานของเจ้าไอซ์ จักรกฤษณ์ และแข้งช้างศึกชุดยู 23 ได้ นัดสุดท้ายพบกับเกาหลีเหนือในวันพรุ่งนี้ ขอแค่ผลเสมอ จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

 

กัสกร ประดับมุข ถ่ายภาพ

ยศภาคย์ เรืองไพศาล รายงาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ