แบนรังเหย้า 1 นัด โต๊ะเล็ก “ท่าเรือ” ห้ามแฟนชมเกมนัดสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลลีก เผยบทลงโทษ ทีมฟุตซอล การท่าเรือ ห้ามเป็นเจ้าบ้านในนัดสุดท้าย  หลังก่อเหตุ ล้อมผู้ตัดสิน และทำร้ายผู้สื่อข่าว

วันนี้ ( 19 ธ.ค.60)  นายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ พร้อมด้วยคณะกรรมการ พิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง การแข่งขันฟุตซอลลีก 2017 ประชุมหารือ ถึงบทลงโทษจากเหตุการณ์ ที่แฟนบอลท่าเรือบางส่วน  ไปล้อมผู้ตัดสิน  หลังไม่พอใจ การตัดสินในหลายจังหวะ จนเกิดการล้อมกรอบผู้ตัดสิน และแฟนบอลบางราย ไปกระทบกระทั่งกับ ผู้สื่อข่าวหญิงรายหนึ่ง เลยเถิดถึงการโต้เถียงอย่างดุเดือด ในเกมที่ การท่าเรือ เสมอกับ แบงค็อก บีทีเอส 3-3 เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากใช้เวลาประชุมนานกว่า 2  ชั่วโมง  คณะกรรมการฯ แถลงบทลงโทษ คือ ห้ามทีมการท่าเรือ ใช้สนามเหย้า 1 แมตช์  ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่การท่าเรือจะเปิดบ้านรับมือ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมพิธีปิด จะใช้สนามกลางแทน  ซึ่งมีการห้ามแฟนบอลทั้งสองทีมเข้าสนามในเกมสุดท้าย เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย  

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวหญิงที่มีปัญหา กระทบกระทั่งกับแฟนบอลการท่าเรือ  ก็ได้เข้าให้ข้อมูลแก่คณะกรรมการฯ  ซึ่งหลังประชุมเสร็จ ต้นสังกัดพาผู้สื่อข่าวสาวเดินทาง แจ้งความที่ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาล หัวหมาก กรณีแฟนฟุตซอลการท่าเรือทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาทผ่านสื่อออนไลน์ซึ่งผิดกฎหมาย พรบ.คอมพิวเตอร์  สำหรับ พิธีปิดและมอบถ้วยแชมป์ฟุตซอลลีก ให้กับ ชลบุรี บูลเวฟ จะมีขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม นี้  จะเป็นครั้งแรกที่พิธีมอบแชมป์ จะไร้กองเชียร์สนับสนุน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ