“กิตงาย-โฟรเซ่นคิส” นำทัพเกมมาสเตอร์สลุยรายการ “คิง ออฟ เกมเมอร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับผังรายการของ PPTV36 ในปี 2561 รวมถึงเรียลลิตี้ เกมโชว์ครั้งแรกของประเทศไทย คิง ออฟ เกมเมอร์ส ที่จะแพร่ภาพต้นเดือนกุมภานี้ สปอร์ตคอเนอร์วันนี้ จะพาไปทำความรู้จัก 2 นักเล่นเกมชื่อดังที่จะมาเป็นโค้ชติวเข้มให้ผู้เล่นในรายการ

เมื่อวันที่ (17 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพบกับรายการ คิง ออฟ เกมเมอร์ส รายการเรียลลิตี้เกมโชว์ ครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีเกมมาสเตอร์ส 4 คนคอยคัดผู้เล่นเข้าทีมพร้อมติวเข้ม เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เล่นที่เก่งที่สุดของเกมโมบ้าชื่อดัง ROV กิตงาย ผู้เล่นที่มีแฟนคลับติดตามครึ่งล้าน ก็จะมาเป็นเกมมาสเตอร์สในรายการด้วย จากการคลุกคลีกับเกมตั้งแต่ระดับอนุบาล เพราะมีพี่ชายเป็นแรงบันดาลใจ จนสามารถหารายได้จากการเก็บไอเท็มในเกมออกขายตั้งแต่ประถม กิตงายสร้างชื่อโดดเด่นในวงการเกม เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ จนมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต เมื่อเค้าตัดสินใจไม่เข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เพื่อมุ่งสายเกมเต็มตัว หลังจากสามารถทำเงินจากการเล่นเกมจนเป็นอาชีพหลักได้


อีกหนึ่งสาวสวยที่จะมาเป็นเกมมาสเตอร์สในเกม ก็คือ แนน เจ้าของฉายา โฟรเซ่นคิส ผู้ที่มีงานประจำเป็นเออี ของเวบบอร์ดชื่อดัง แต่คลั่งไคล้ในการเล่นเกม ROV จนคว้ารองแชมป์ประเทศไทย ไปแข่งถึงที่เวียดนาม  ซี่งแนนบอกว่า เกม ROV มีผู้หญิงเล่นเยอะมาก น่าจะพอๆกับผู้ชาย ซึ่งแนนดีใจมากที่ทุกวันนี้ เกมได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่มากขึ้น ว่าคนที่เล่นเกมนั้น สามารถทำเงินสร้างรายได้ และทำเป็นอาชีพได้

สำหรับแนวทางการปั้นผู้เล่นในทีมนั้น กิตงายบอกว่า  ประสบการณ์ของเค้าในวงการเกมสิบกว่าปี พร้อมปั้นลูกทีมให้เก่งและคว้าแชมป์ได้แน่นอน ส่วนแนนก็เน้นให้ทุกคนในทีมเป็นเหมือนเพื่อนกัน เพื่อความกลมเกลียวและพาทีมไปสู่ชัยชนะ
 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ