เหล่ายอดโค้ช-นักเตะ แห่อวยพรตำนานบรมกุนซือ “เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน” ให้หายจากอาการป่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนในวงการฟุตบอลแห่งเกาะอังกฤษ ต่างออกมาร่วมอวยพรให้ อดีตตำนานกุนซือ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน แห่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลับมาฟื้นตัวแข็งแรงเหมือนเดิม หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะเส้นเลือดในสมองแตก

โดยเมื่อวันที่ (5 พ.ค.61) เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ล่าสุดสื่ออังกฤษรายงานว่า อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวแล้ว โดยร่างกายตอบสนองกับการรักษาได้ดี ด้านแพทย์ ระบุว่า อาการดีขึ้น สามารถลุกขึ้นมานั่งคุยกับคนในครอบครัว และเพื่อน แต่คนในครอบครัวยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันข่าวที่สื่อรายงานว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากอาการดีขึ้นจริงคงต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานพอสมควร ซึ่งต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่นักเตะ ผู้จัดการทีม และทีมสโมสรในลีกอีงกฤษ ต่างออกมาร่วมกันอวยพรกุนซือชาวสก็อตแลนด์อย่างล้นหลาม

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตตำนานแข้งปีศาจแดง กล่าวว่า “ในเวลานี้ อธิฐาน และหวังให้เขา กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เขาเป็นผู้มีอิทธิผลมากที่สุดในอาชีพของตน ทั้งในและนอกสนาม ”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ทวิตเตอร์อวยพรถึงอดีตเจ้านายเก่า ว่า “ความคิดและคำอธิฐานของฉัน อยู่กับคุณ เพื่อนรัก จงเข้มแข็งเจ้านาย”

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ก็ร่วมอวยพรให้กับอดีตกุนซือคู่ฟัดมาหลายสิบปี ว่า “เขาเป็นคนที่แข็งแรงและเป็นคนมองโลกในแง่ดี เราหวังว่าเขาจะดีขึ้นพร้อมกับฟื้นตัวในเร็ววัน”

เป๊ป กวานดิโอร่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมอวยพรให้กับอดีตผู้จัดการทีมร่วมเมือง ว่า “ตนดีใจที่ได้กินอาหารมื้อค่ำร่วมกับเขาเมื่อสองอาทิตย์ก่อน และขอให้ว่าเขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว”

ด้านทีมสโมสรคู่แข่งตลอดกาล ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงการณ์ร่วมให้กำลังใจ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ระบุว่า “คู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังเป็นเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ ผู้ที่คอยสนับสนุนสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราหวังว่า เซอร์ อเล็ก จะกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ในระหว่างนี้ สโมสรลิเวอร์พูล จะสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวของเขา”

 

 

ANDREW YATES / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ