สองแข้งเรือใบ “ลาป๊อร์กต์-ดิแอซ” หอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฉลองไทยที่แรกของโลก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ และ บราฮิม ดิแอซ 2 แข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-2018 มาร่วมฉลองกับแฟนคลับชาวไทยเป็นที่แรกของโลก

วันนี้ (20 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ บราฮิม ดิแอซ แข้งดาวรุ่งชาวสเปน เป็น 2 นักเตะจากสโมสรแมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางมาประเทศไทยพร้อมด้วยถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และถ้วยแชมป์ลีกคัพ เพื่อมาร่วมฉลองกับแฟนคลับชาวไทย และทำกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด กับแฟนบอล โดยการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นการนำถ้วยแชมป์มาร่วมฉลองกับแฟนบอลเป็นที่แรกของโลก

โดยนักเตะทั้งสองคน เปิดเผยว่า มีความสุขมากที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับชื่นชมแฟนบอลชาวไทยที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้า ลาป๊อร์กต์ มั่นใจว่าต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม และตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ ขณะที่ บราฮิม ดิแอซ วางเป้าหมายว่าจะยึดตัวจริงให้ได้ และมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม

สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นการมาเยือนครั้งที่ 2 แต่เป็นครั้งแรกที่มีการนำถ้วยแชมป์มาร่วมฉลองกับแฟนบอล เพื่อเป็นการเปิดตลาดย่านเอเชียของทีมเรือใบสีฟ้า หลังแฟนคลับในไทยเริ่มขยายตัวมากขึ้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ