“มาร์เซโล” เจ็บ พลาดเกมดวล “เม็กซิโก” รอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้เป็นคิว บราซิล ลงเล่นรอบ 16 ทีมเจอกับ เม็กซิโก ซึ่งแข้งบราซิลที่น่ากังวลมากที่สุด คือ มาร์เซโล ที่เจ็บจากเกมรอบแบ่งกลุ่ม

แม้ มาร์เซโล จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ หลังจากที่เจ็บหลัง แต่ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล แถลงข่าวยืนยันว่า มาร์เซโล จะยังไม่ลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีม โดยจะเป็น ฟิลิปเป้ ลุยส์ ลงเล่นแทน

ขณะที่ทีมแพทย์บราซิลออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ดานิโล่ ว่าน่าจะหายจากการเจ็บสะโพก พร้อมลงสนามในวันนี้ หลังจากที่พลาดลงเล่นให้ทีม 2 นัด แต่ดัลกาส คอสต้า น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม โดยทีมชาติบราซิล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่พอสมควร แต่ติเต้ เชื่อว่า นักเตะคนอื่นน่าจะทดแทนได้ ผลงานของทีมชาติบราซิล ในฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีม ยังไม่เคยแพ้ใคร นับตั้งแต่บอลโลกปี 1990 ซึ่งแข้งบราซิลทุกคนหวังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมให้ได้

เนย์มาร์ เป็นอีก 1 นักเตะที่ถูกจับตามอง ของทีมชาติบราซิล การซ้อมครั้งล่าสุดเจ้าตัวเปลี่ยนทรงผมใหม่ จากเดิม เป็นทรงที่โลกโซเชียลล้อมากมาย ว่าเหมือน เส้นสปาเก็ตตี้ ในรอบ 16 ทีม เนย์มาร์ ตัดผมสั้น ย้อมผมสีดำ ใหม่

เมื่อคืนนี้ บราซิล ต้องดวลกับ เม็กซิโก ฉะนั้นเรื่องทรงผม เนย์มาร์ ต้องดวลกับ ชิชาริโต้ ด้วย เพราะเปลี่ยนสีผมใหม่ สีบลอนด์ทอง สีผมของ ชิชาริโต้ สีเดียวกับ ลายุน เพื่อนร่วมทีมชาติ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ