“กนกพล ปุษปาคม” ทายาท “โค้ชแต๊ก” ก้าวแรกสู่ลีกอาชีพ “โปลิศเทโร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ดวันนี้ จะพาดูทายาทลูกหนังคนที่สอง ของโค้ชแต๊ก อรรถพล บอส กนกพล ปุษปาคม ที่สามารถก้าวไปเล่นทีมฟุตบอลอาชีพ กับสโมสรโปลิศ เทโร

วันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา  บอส กนกพล ปุษปาคม  ลูกชายคนที่ 3 ของโค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม ประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่ของ โปลิศ เทโร ในศึกเอฟเอ คัพ ถือเป็นทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวปุษปาคม ที่ก้าวสู่ลูกหนังอาชีพ ตามรอยพี่ชาย บอล วรรณพล ซึ่งปัจจุบันอยู่กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด บอส กนกพล ในวัย 19 ปี เพิ่งผ่านฟุตบอลนักเรียนจากกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เป็นกำลังของโรงเรียนในทุกรายการ ก่อนฟอร์มเข้าตา สโมสรโปลิศ เทโร เซ็นเข้าร่วมทีม ลงเล่นในศึกไทยลีก 4 

โดยแม้ 3 ปีก่อน เขาจะเสียคุณพ่อ บุคคลที่รักที่สุด ผู้เป็นต้นแบบในเส้นทางฟุตบอล แต่ บอส ก็ยังจำทุกคำสอน และยึดเป็นแนวทางปฏิบัติมาโดยตลอดเวลา พร้อมกับพิสูจน์ตัวเอง ด้วยผลงานในสนาม ให้เห็นว่าไม่ได้ใช้เส้นสาย แต่เป็นสายเลือดลูกหนังที่ถูกส่งต่อมาจากคุณพ่อ ตอนนี้ บอส กนกพล อยู่กับ โปลิศ เทโร ชุดบี  กำลังเก็บประสบการณ์ในไทยลีก 4 โดยมี อภิเชษฐ์ พุฒตาล คอยขัดเกลา สอนศาสตร์ฟุตบอลอย่างใก้ชิด และเชื่อว่าเด็กหนุ่มคนนี้ จะพัฒนาความสามารถขึ้นไปได้อีก

ทั้งนี้เส้นทางลูกหนังอาชีพตามฝันของบอส เพิ่งเริ่มต้นขึ้น เด็กหนุ่มวัย 19 หวังจะยึดอาชีพนี้ตามรอยคุณพ่อพี่ชาย นำรายได้ไปแบ่งเบาภาระครอบครัว และที่สำคัญต้องก้าวไปติดทีมชาติไทย ทุกเส้นทาง ความฝัน ล้วนมีอุปสรรคขวากหนาม แต่หากยึดมั่น ต่อสู้อดทน อย่างไม่ย่อท้อ และที่สำคัญได้กำลังใจ สายใยของคนในครอบครัว จะเป็นแรงผลักดันชั้นดีให้ความฝันถึงเป้าหมาย เหมือนดัง บอส กนกพล ปุษปาคม

 

ฮานิฟ  สาแลมิง ถ่ายภาพ

เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ